Cháy lớn tại bến tàu Mỹ làm ít nhất 2 người chết, 7 người mất tích

27/01/2020 23:44 GMT+7

Ít nhất 2 người thiệt mạng, 7 người mất tích và 35 chiếc tàu bị thiệt hại trong vụ cháy lớn xảy ra tại bến tàu trên sông Tennessee ở bang Alabama (Mỹ) ngày 27.1.

Theo AP, vụ cháy xảy ra tại bến tàu ở công viên quận Jackson, bang Alabama rạng sáng 27.1. Lực lượng cứu hỏa tại thành phố Scottsboro, quận Jackson cho biết đã nhận được cuộc gọi báo cháy vào lúc 0 giờ 30 ngày 27.1.
Phó cảnh sát trưởng Jackson, ông Rocky Harnen nói rằng hầu hết tàu bị cháy là nhà ở của các hộ dân. Ông cho hay đã có thông tin về thiệt hại nhân mạng trong vụ cháy và 2 thi thể đã được vớt lên, nhưng chưa xác định con số thương vong chính xác.
“Có nhiều người bị rơi xuống nước, sau đó được đưa đến bệnh viện và một số bị bỏng nhẹ”, ông Harnen cho biết.

Nhiều chiếc tàu tại bến tàu là nhà ở của các hộ dân

Ảnh cắt từ clip

Phó cảnh sát trưởng cũng thông báo nhà chức trách đang tìm kiếm 7 người bị mất tích sau vụ việc. Ông nói rằng điều này không đồng nghĩa những người nói trên đã rơi xuống nước hoặc đã chết.
Bến tàu bị đổ sập và chúng tôi chưa thể tiếp cận toàn bộ số tàu vào lúc này. Chúng tôi có danh sách người dân sống ở đây và đang cố xác định họ đang ở đâu”, ông Harnen nói.
Giám đốc sở Cứu hỏa Scottsboro, Gene Necklaus trước đó cho hay 7 người được đưa đến bệnh viện do nhảy xuống nước và bị mất nhiệt trong khi 7 người khác còn mất tích. Ngoài ra, ít nhất 35 chiếc tàu bị thiệt hại hoàn toàn. Hiện chưa rõ nguyên nhân vụ cháy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.