Cháy bệnh viện ở Ấn Độ, 23 người chết

18/10/2016 12:26 GMT+7

Bộ Y tế Ấn Độ vừa xác nhận ít nhất 23 người thiệt mạng sau khi bệnh viện tư Sum tại thành phố Bhubneswar thuộc miền đông Ấn Độ phát hỏa vào tối 17.10 (giờ địa phương), theo AP.

Nhiều nguồn tin tiết lộ với báo The Times of India rằng lửa bắt đầu phát ra vào khoảng 19 giờ 30 phút trong phòng chăm sóc đặc biệt trên tầng hai của bệnh viện Sum và lan ra toàn bộ tầng này chỉ trong vài phút. Khi đó có khoảng 40 bệnh nhân bị mắc kẹt trong phòng.
Cảnh sát Yogesh Khurania ở Bhubneswar cho AFP hay có trên 100 bệnh nhân đã được chuyển sang các bệnh viện khác, trong đó có nhiều người trọng thương, nên số nạn nhân tử vong có thể tăng lên.
Ông Khurania cho biết thêm báo cáo sơ bộ cho thấy phần lớn nạn nhân chết do hít phải khói, và tình trạng khói độc bao phủ khắp tòa nhà bệnh viện đã gây cản trở công tác cứu hộ.
Hơn 100 lính cứu hỏa đã được huy động đến hiện trường nhưng phải mất khoảng 5 giờ đồng hồ mới dập tắt đám cháy. Nguyên nhân hỏa họan bị cho là do chạm mạch điện trong phòng chăm sóc đặc biệt của bệnh viện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.