Cháu trai tìm ra 18 triệu USD trong tường nhà trùm ma túy Escobar

25/09/2020 14:18 GMT+7

Một người cháu của trùm ma túy khét tiếng Pablo Escobar cho biết tìm thấy một túi chứa 18 triệu USD tiền mặt được cất giấu trong tường một ngôi nhà của ông trùm ở thành phố Medellin (Colombia).

Theo người cháu tên Nicolas Escobar, đây không phải là lần đầu tiên anh tìm thấy tiền ở những nơi mà ông trùm Pablo Escobar đã từng ẩn náu. Trùm ma túy Escobar được cho là đã giấu hàng triệu USD trong các ngôi nhà của mình.
Phát biểu trên kênh truyền hình Red+ Noticias, Nicolas Escobar cho hay anh còn tìm thấy một máy đánh chữ, điện thoại vệ tinh, cây bút vàng, máy ảnh.
Nicolás Escobar, người sống trong căn hộ trong 5 năm qua, cho biết một số tờ tiền có tuổi đời hàng chục năm đã bị mục nát và không còn sử dụng được nữa.
Trùm ma túy Colombia Pablo Escobar chết trong một vụ bố ráp của cảnh sát vào năm 1993, theo BBC ngày 25.9.
Trùm Pablo Escobar sinh ra ở thành phố Rionegro, Colombia năm 1949 và thành lập một băng nhóm ma túy ở thành phố Medellin vào những năm 1970.

'Rửa tay gác kiếm', nhà trùm ma túy Escobar sản xuất smartphone màn hình gập

Băng nhóm của trùm Pablo Escobar từng cung cấp ước tính 80% số lượng cocaine tuồn vào Mỹ.
Pablo Escobar được cho là từng bỏ túi hơn 21,9 tỉ USD/năm, được mệnh danh là “vua cocaine” và sở hữu tài sản ước tính hơn 30 tỉ USD đầu thập niên 1990.
Ở thời kỳ đỉnh cao quyền lực, trùm ma túy Colombia Pablo Escobar được cho là người giàu thứ 7 thế giới, từng có tên trong danh sách tỉ phú toàn cầu của tạp chí Forbes trong suốt 7 năm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.