Chàng trai trẻ giao pizza hơn 360 km

Khánh An
Khánh An
22/10/2018 08:28 GMT+7

Theo tờ The Washington Post ngày 21.10, cửa hàng pizza Steve’s ở bang Michigan (Mỹ) vốn không nhận giao hàng nhưng vừa có ngoại lệ đầy ấm áp dành cho một gia đình sống tại bang Indiana cách đó 362 km.

Vợ chồng ông Rich và bà Julie Morgan từng sống tại Michigan hơn 20 năm trước và rất thích bánh pizza của tiệm.
Họ dự định quay lại đây vào tháng 9 nhân dịp sinh nhật của bà Julie nhưng bi kịch ập đến khi các bác sĩ phát hiện người chồng mắc ung thư giai đoạn cuối. Mới đây, cha của bà Julie liên lạc với cửa hàng để hỏi xem họ có thể gửi lời hỏi thăm hay tấm thiệp cho gia đình không. Điều bất ngờ là khi biết chuyện, anh nhân viên Dalton Shaffer, 18 tuổi, đã hứa “sẽ có món quà đặc biệt” để chia sẻ với vợ chồng Morgan.
Nói là làm, hồi cuối tuần, Shaffer lái xe vượt quãng đường hơn 360 km đến gõ cửa nhà Morgan để giao 2 chiếc bánh pizza được giữ nóng cùng lời chúc lành đến ông Rich. “Từ tận đáy lòng, xin cảm ơn Dalton từ tiệm Steve's vì đã mang đến 2 chiếc bánh ngon nhất thế giới cùng rất nhiều niềm vui”, bà Julie viết trên Facebook. Đến nay, câu chuyện của bà đã thu hút hơn 8.300 lượt thích và 3.830 lượt chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.