Chấn động vụ tấn công tình dục tập thể tại trường tư thục nổi tiếng Canada

21/11/2018 11:30 GMT+7

Cảnh sát thành phố Toronto đã truy tố 6 học sinh trong vụ tấn công tình dục tập thể tại trường tư thục St. Michael danh giá của Canada sau khi clip ghi những cảnh tượng này được chia sẻ lên mạng xã hội.

Phó cảnh sát trưởng James Ramer cho hay 5 học sinh đã tự trình diện tại trụ sở cảnh sát hôm 19.11, trong khi học sinh thứ 6 bị bắt trên đường đến trường.
Toàn bộ danh tính của các nghi phạm, gồm 2 đối tượng tuổi 14 và 4 đối tượng 15 tuổi đều được giữ kín vì đang ở tuổi vị thành niên, theo Đài CBC.
Nhóm 6 học sinh bị truy tố về tội tấn công, tấn công tình dục tập thể và tấn công tình dục với vũ khí.
Trường tư thục nam sinh St Michael Cơ đốc giáo hồi tuần trước đã ra quyết định đuổi học đối với 8 học sinh liên quan đến vụ việc.
CityNews đưa tin 2 clip bị nghi ngờ quay lại cảnh tấn công đã được chia sẻ lên mạng. Trong clip, một nam sinh để trần từ eo xuống ở trong phòng thay đồ, bị tấn công tình dục bằng cán chổi.
Trong clip khác, một nam sinh chỉ mặc quần lót ngồi trên bệ rửa của phòng tắm, trong khi các nam sinh khác tát và hất nước vào nạn nhân.
Cảnh sát cho hay những đoạn clip trên được liệt vào dạng khiêu dâm trẻ em.
Dominic Sinopoli, người đứng đầu đơn vị chống tội phạm tình dục của cảnh sát Toronto, cho rằng vẫn còn nhiều clip dạng này và số nạn nhân còn nhiều hơn nữa.
Về phần mình, trường St Michael bị chỉ trích cố tình che đậy vụ việc và đang tổ chức một cuộc điều tra độc lập về vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.