Chấn động 1.600 người bị quay lén trong nhiều khách sạn ở Hàn Quốc

Khánh An
Khánh An
21/03/2019 11:00 GMT+7

Nhiều người bị quay và phát trực tiếp mọi hành động trong khách sạn mà không hay biết.

Theo The Korea Herald, cảnh sát Seoul ngày 21.3 phát hiện 4 người trong đường dây quay lén các phòng khách sạn để phát trực tiếp (livestream) và bán các đoạn phim này trên mạng.
Danh tính các nghi phạm chưa được tiết lộ nhưng cảnh sát đã tạm giữ 2 người chủ mưu, trong khi 2 người giúp lắp đặt các camera được cho tại ngoại hầu tra.
Điều tra ban đầu cho thấy nhóm này đã đặt các camera ở 42 phòng của 30 khách sạn tại 10 thành phố thuộc các tỉnh Bắc Gyeongsang, Nam Gyeongsang và Chungcheong. Các đoạn phim được phát qua giao thức internet không dây trong khoảng thời gian từ ngày 24.11.2018 đến 2.3.2019.
Các công tắc đèn cũng bị đặt camera quay lén Cảnh sát Nam Seoul
Các camera siêu nhỏ với ống kính chỉ 1 mm được giấu trong các hộp nhận tín hiệu truyền hình, kệ máy sấy tóc, ổ cắm điện và nhiều nơi khác trong phòng. Những đoạn phim về hình ảnh riêng tư của khách được phát sóng trực tiếp trên mạng qua một máy chủ ở nước ngoài.
Nhóm đã thu được khoảng 7 triệu won (144 triệu đồng) từ 97 thành viên đăng ký xem trả tiền và từ việc bán 803 đoạn phim. Trang web của chúng có đến 4.099 thành viên. Cảnh sát cho biết các khách sạn không liên quan đến đường dây này nên không công khai tên và địa chỉ.
Tại Hàn Quốc, người phát tán các đoạn phim lậu có thể chịu 5 năm tù giam, bên cạnh số tiền phạt 30 triệu won.
[VIDEO] Seungri và YG Entertainment chấm dứt hợp đồng giữa tai tiếng môi giới mại dâm
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.