Cha của ủy viên gốc Việt tại hội đồng thành phố ở Mỹ bị cướp xe

13/04/2019 20:10 GMT+7

Cảnh sát thành phố New Orleans (bang Louisiana, Mỹ) đã bắt giữ một thiếu niên với cáo buộc cướp xe của cha một phụ nữ gốc Việt là ủy viên hội đồng thành phố.

Tờ The Advocate ngày 13.4 đưa tin cha của bà Cyndi Nguyen, thành viên hội đồng thành phố New Orleans, đang ngồi trong xe một mình thì bị nghi phạm 15 tuổi và ít nhất một thiếu niên khác lao đến dùng súng uy hiếp cướp xe.
Hình ảnh trên đoạn clip cho thấy người cha 66 tuổi bị xô té ngã xuống đất song đã gượng dậy vội vã chạy khỏi hiện trường.
Nghi phạm lái xe của ông bỏ chạy, trong khi thiếu niên còn lại lên xe đồng bọn gần đó tháo chạy khỏi hiện trường. May mắn, nạn nhân không bị thương.
Vài giờ sau đó, cảnh sát đã thu hồi được chiếc xe. Thiếu niên trên đã bị đưa đến trại cải tạo để giam giữ với các cáo buộc cướp xe có vũ trang và chiếm dụng tài sản bị đánh cắp. Cảnh sát New Orleans vẫn đang truy tìm các thành viên còn lại.
Từ vụ việc này, bà Cyndi Nguyen cho biết sẽ nỗ lực cùng hội đồng thành phố tìm hướng giải quyết tình trạng tội phạm trẻ vị thành niên đang gia tăng ở đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.