Cậu bé Trung Quốc xé vụn tiền vay ngân hàng của bố

22/05/2017 16:18 GMT+7

Một cậu bé 5 tuổi tại Trung Quốc trong lúc chơi một mình ở nhà đã phát hiện và xé hết sấp tiền 50.000 nhân dân tệ (7.255 USD) của bố vừa vay ngân hàng.

Theo tờ South China Morning Post, gia đình cậu bé này sống tại thành phố Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông. Người cha họ Cao cho biết đó là toàn bộ số tiền mà ông vừa vay từ ngân hàng để làm ăn.
Vụ việc xảy ra khi cậu bé ở nhà một mình và vô tình tìm thấy cọc tiền toàn bộ là tờ 100 nhân dân tệ nên lấy ra chơi rồi xé vụn hết.

tin liên quan

Bé trai 5 tuổi vô tình bắn chết em gái 2 tuổi
(TNO) Một bé trai 5 tuổi đã vô tình bắn chết đứa em gái mới 2 tuổi với khẩu súng trường Crickett (loại súng nhỏ, nhẹ dành cho thanh thiếu niên). Khẩu súng là quà sinh nhật của bé trai này.
Ông Cao sau đó mang xấp "giấy vụn" ra ngân hàng với hy vọng có thể đổi lại được nhưng phía ngân hàng nói chỉ đồng ý đổi nếu những tờ tiền được dán lại, một nhiệm vụ gần như bất khả thi.
Ông cho biết đã bỏ ra rất nhiều công sức để ngồi dán tiền nhưng không được bao nhiêu vì nhưng nhiều tờ bị xé quá vụn. Dù rất tức giận nhưng người cha chỉ trách mắng chứ không phạt con.
"Dù sao thì nó còn quá nhỏ để hiểu chuyện", South China Morning Post dẫn lời ông Cao nói trong tiếng thở dài.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.