Cathay Pacific ‘đại hạ giá’ vé hạng nhất và thương gia từ Việt Nam đến Mỹ?

03/01/2019 16:59 GMT+7

Trên thực tế, hãng hàng không trụ sở tại Hồng Kông đã bán nhầm các hạng vé trên chỉ bằng 1/24 giá vé thông thường, nhưng hãng khẳng định rằng người mua sẽ được giữ nguyên hạng vé.

Giá vé hạng nhất và thương gia cho các chuyến bay vào tháng 8 từ Việt Nam đến New York của Cathay Pacific có lúc rơi xuống mức 675 USD (khoảng 15,7 triệu đồng).
Trong khi đó, giá vé hạng nhất cùng chuyến vào tháng 7 và 9 là 16.000 USD, tức mức bình thường, còn giá hạng thương gia dao động từ 4-6.000 USD. theo AFP hôm 3.1.
Phải mất 2 ngày để hãng hàng không thừa nhận đây là sai lầm, nhưng hãng khẳng định những người đã đặt mua được vé vẫn sử dụng bình thường.
“Chúng tôi đã phạm sai lầm nhưng chúng tôi vẫn mong đợi được đón các bạn lên máy bay theo như hạng vé đã được ghi”, Cathay Pacific thông tin trên Twitter, gọi sự nhầm lẫn trên là “một điều vô cùng ngạc nhiên và đặc biệt cho năm mới”.
Phát ngôn viên của hãng từ chối cung cấp thông tin có bao nhiêu vé được bán ra với giá rẻ mạt.
Một blogger du lịch Wang Guanran cho hay trong lúc ông làm việc vào những giờ đầu tiên của năm mới thì phát hiện các website thông báo về giá vé rẻ. Lúc đó vào khoảng 5 giờ sáng (giờ Hồng Kông) hôm 1.1.
Trong vòng 2 giờ, ông xoay sở mua được 5 vé hạng nhất khứ hồi từ Việt Nam đến New York với giá 840 USD/vé và một vé hạng thương gia chỉ 699 USD. Sau đó, website Cathay ngưng hoạt động.
“Tôi vô cùng may mắn”, ông nói với AFP, và ông chắn chắn rằng Cathay sẽ tuân thủ thỏa thuận.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.