Cắt tóc người khác vì bị... tóc bay vào mặt

Khánh An
Khánh An
25/11/2019 14:28 GMT+7

Thủ phạm vụ cắt tóc bị bắt nhưng vụ việc gây tranh cãi với một số ý kiến chỉ trích việc để tóc bay làm phiền người khác nơi công cộng.

Tờ Japan Today ngày 25.11 đưa tin một phụ nữ 51 tuổi ở Nhật Bản vừa bị bắt vì lấy kéo cắt tóc một nữ hành khách ngồi phía trước trên xe buýt vì bị tóc bay vào mặt.
Vụ việc xảy ra trên chuyến xe buýt địa phương tại thành phố Sapporo trên đảo Hokkaido vào ngày 12.11 và cảnh sát cho biết thủ phạm lấy kéo tỉa lông mày ra cắt nhiều lọn tóc của nạn nhân.
Danh tính của cả 2 đều không được tiết lộ nhưng nạn nhân là nữ hành khách 22 tuổi làm nhân viên văn phòng sau đó phát hiện tóc mình bị cắt. Nghi ngờ, cô quyết định giữ hành khách phía sau lại đến khi cảnh sát đến.
Theo cảnh sát, thủ phạm nói “tôi phát điên vì cô ấy ngồi một mình trên cả 2 ghế và nghịch điện thoại”. Sau khi kiểm tra camera an ninh, cảnh sát thấy rõ cảnh đã xảy ra nên quyết định bắt người phụ nữ trên.
Khi bị thẩm vấn, người này cho biết bị tóc của hành khách ngồi trước bay cả vào mặt nên thấy khó chịu. Tuy nhiên tại thời điểm xảy ra sự cố, chỉ có khoảng 5 hành khách trên xe buýt và người này lẽ ra có thể dễ dàng di chuyển sang ghế khác để tránh.
Trong khi một số ý kiến chỉ trích hành động cắt tóc trên, nhiều người lại đứng về phe của thủ phạm và chia sẻ sự khó chịu khi bị tóc người khác bay vào trên xe buýt cũng như sự cần thiết phải chú ý để bản thân không làm phiền người khác nơi công cộng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.