Cặp vợ chồng bị chó pit bull tấn công kinh hoàng ở Mỹ

25/12/2017 17:19 GMT+7

Một trong hai con chó hung dữ bị bắn chết và cảnh sát đang truy lùng con còn lại.

Đài Fox News ngày 25.12 đưa tin 2 con chó pit bull đã tấn công cặp vợ chồng lớn tuổi tại hạt Bell (bang Kentucky, Mỹ) khiến người vợ thiệt mạng tại chỗ.
Vụ việc xảy ra vào sáng 24.12 (giờ địa phương) khi 2 con chó không rõ nguồn gốc xuất hiện và tấn công ông Johnny Saylor và bà Lorraine Brock Saylor.
Cảnh sát cho biết người chồng dù bị thương nặng vấn cố bắn chết một con và bắn bị thương con còn lại khiến nó bỏ chạy. Ông Saylor được đưa đến bệnh viện, trong khi người vợ (66 tuổi) đã chết tại hiện trường.
Ông Mitch Williams, cảnh sát trưởng hạt Bell khuyến cáo cộng đồng dân cư cảnh giác và báo cho cơ quan chức năng nếu phát hiện con chó pit bull màu nâu bị thương.
Trong một vụ việc khác xảy ra vào ngày 14.12, cảnh sát bang Virginia phát hiện thi thể cô Bethany Stephens trong rừng sau khi nạn nhân dắt 2 con pit bull đi dạo và bị chúng tấn công.
Tại hiện trường, cảnh sát phát hiện cảnh rùng rợn khi 2 con chó đang ăn phần sườn từ thi thể chủ của chúng. Hai con chó bị bắt và tiêm thuốc độc không gây đau đớn dưới sự đồng ý của gia đình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.