Cặp đôi cướp ngân hàng ngay cuộc hẹn hò đầu tiên

13/02/2020 22:32 GMT+7

Hai bên quen biết nhau qua một ứng dụng điện thoại và trong cuộc hẹn hò đầu tiên, chàng trai cầm súng cướp ngân hàng, buộc cô gái lái xe bỏ trốn ở bang Massachusetts, Mỹ.

Trong cuộc hẹn hò đầu tiên ngày 5.12.2016, Christopher Castillo liên lạc với cô gái quen biết trên mạng, yêu cầu cô đến đón anh ta tại căn nhà ở thị trấn Chepachet, bang Rhode Island, theo CNN.
Cô gái không được công bố danh tính đã lái xe chở bạn trại mới quen khoảng 30 phút thì đến phía thị trấn North Attleboro, bang Massachusetts. Trên đường đi, người phụ nữ cho biết Castillo uống rượu trên chiếc Nissan Maxima của cô.
Castillo yêu cầu cô gái dừng xe, rồi bước vào ngân hàng, rút súng ra. Tên cướp yêu cầu nhân viên ngân hàng đưa cho 1.000 USD và nói rằng y đang rất cần tiền.
Quá sợ hãi, người nhân viên giao tiền cho tên cướp. Sau đó, Castillo chạy ra xe và ra lệnh cho bạn gái mới quen tháo chạy. Cô gái "hốt hoảng", buộc phải làm theo lời người bạn trai đang cầm súng trên tay.
Khi thấy xe cảnh sát truy đuổi, cô gái điều khiển xe tấp vào lề đường và chạy khỏi xe.
Riêng tên cướp vẫn cố thủ bên trong và cảnh sát còng tay y ngay sau đó. Khi cảnh sát lôi Castillo ra khỏi xe, tên cướp phun nước bọt vào mặt sĩ quan cảnh sát và gào thét rằng khẩu súng lục mang theo không có đạn.
Cuối cùng, tòa án hạt Bristol gần đây tuyên án 5 năm tù giam đối với Castillo. Còn cô gái trở thành đồng phạm “bất đắc dĩ” không bị truy tố.
Cô gái gọi đây là cuộc hèn hò đầu tiên tồi tệ nhất cuộc đời cô.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.