Cảnh sát Thái Lan bán đấu giá xe hơi chứa đầy… ma túy tổng hợp

Khánh An
Khánh An
26/01/2020 18:37 GMT+7

Chiếc xe hơi bán đấu giá chứa 94.000 viên ma túy tổng hợp giấu trong chắn bùn.

Theo Đài BBC, lực lượng cảnh sát phòng chống ma túy Thái Lan vừa xin lỗi vì vô tình bán đấu giá một chiếc xe hơi chứa hàng chục ngàn viên ma túy tổng hợp.
Một người không nêu tên mua được chiếc xe Honda CR-V này với giá 586.000 baht (445 triệu đồng) tại phiên đấu giá trong tháng 1, sau khi chiếc xe bị tịch thu trong vụ triệt phá tội phạm ma túy vào năm ngoái.
Chiếc xe được đưa đến gara sửa chữa và một thợ máy phát hiện đến 94.000 viên ma túy tổng hợp giấu trong chắn bùn. Cơ quan chức năng cho biết sẽ tiếp tục kiểm tra kỹ càng.
“Theo quy trình, chúng tôi kiểm tra từng chiếc xe nhận được và trường hợp này cũng không phải là ngoại lệ. Tuy nhiên, chúng tôi không tìm thấy gì, có lẽ vì những viên ma túy được giấu quá kín”, theo tổng thư ký Niyom Termsrisuk của Văn phòng Ban kiểm soát ma túy Thái Lan.
Ông Niyom cho biết số ma túy trên được giấu trong một vị trí rất khó thấy phía sau chắn bùn. Khi chiếc xe bị tịch thu tại tỉnh Chiang Rai vào năm ngoái, cơ quan chức năng đã phát hiện 100.000 viên trên ghế sau.
Ông cho biết số ma túy tổng hợp mới sẽ được chuyển đến cơ quan điều tra vụ án, trong khi thợ máy và chủ nhân mới của xe sẽ được thưởng vì đã trình báo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.