Cảnh sát Tây Ban Nha được nhóm buôn ma túy cứu sống

05/10/2019 21:30 GMT+7

Ba cảnh sát Tây Ban Nha bị rơi xuống biển trong lúc đuổi theo nhóm buôn ma túy nhưng sau đó lại được nhóm tội phạm này cứu vớt.

Theo AFP, sự việc hy hữu xảy ra tại vùng biển Địa Trung Hải, ngoài khơi thành phố Malaga phía nam Tây Ban Nha ngày 4.10. Ba cảnh sát trong nhiệm vụ tuần tra phát hiện một tàu cao tốc buôn ma túy nên đuổi theo.
Cảnh sát Tây Ban Nha cho biết trên chiếc tàu có 4 người, bị nghi đang vận chuyển ma túy. Trong lúc truy đuổi ở tốc độ cao, chiếc tàu của cảnh sát đã đâm vào tàu của nhóm nghi phạm và bị mất kiểm soát, ba cảnh sát rơi xuống biển cùng nhiều kiện hàng cấm.

Chiếc tàu của cảnh sát truy đuổi tàu của nhóm buôn ma túy

AFP

Một chiếc trực thăng của cảnh sát ở bên trên đã phát loa yêu cầu nhóm nghi phạm giúp đỡ và bất ngờ là nhóm này quyết định quay lại cứu 3 cảnh sát.
Hơn 80 kiện hàng chứa ma túy cũng được vớt lên tàu. Không ai bị thương sau vụ việc. Mặc dù đã có hành động tốt nhưng nhóm nghi phạm không được tha tội.

Một cảnh sát bơi trở lại trực thăng

AFP

Theo thông báo của cảnh sát, nhóm nghi phạm vận chuyển khoảng 3 tấn nhựa cần sa và bị bắt vì tội buôn ma túy. Danh tính của 4 nghi phạm không được công bố nhưng số hàng cấm có xuất xứ từ Ma Rốc và dự kiến được dỡ xuống gần Malaga để phân phối tại Tây Ban Nha và có thể là nhiều nước khác ở châu Âu. Tây Ban Nha nằm gần với Ma Rốc nên là cửa ngõ để các băng nhóm buôn ma túy vào châu Âu.

[VIDEO] Kịch tính lính tuần duyên Mỹ can đảm lao lên tàu ngầm chở ma túy đang lẩn trốn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.