Cảnh sát Pháp bắn chết kẻ tình nghi chặt đầu, ăn thịt người

21/07/2021 18:21 GMT+7

Cảnh sát Pháp đã bắn chết một người đàn ông 32 tuổi bị tình nghi chặt đầu và ăn thịt một bé trai 13 tuổi.

Đầu bé trai đã được tìm thấy trong một cái xô, công tố viên Laurent Gumbau nói với AFP vào ngày 19.7. Theo ông Gumbau, nhà chức trách đã phát hiện vụ giết người rùng rợn trên vào ngày 18.7 trong một căn hộ ở thị trấn Tarascon, miền nam nước Pháp. Căn hộ này được một người đàn ông mắc chứng rối loạn tâm thần và có tiền án về hành vi bạo lực thuê.
Hàng xóm cho biết nghi phạm này đã bỏ trốn khỏi căn hộ của mình bằng cách nhảy qua các mái nhà. Ba giờ sau, cảnh sát tìm thấy và bắn chết nghi phạm, công tố viên Gumbau nói thêm. Thời điểm bị bắn chết, nghi phạm dường như không mang vũ khí và chưa chính thức được xác định là hung thủ.
Cảnh sát đã điều tra về việc một bé trai có nhà cha mẹ nuôi ở Marseille, cách hiện trường vụ án khoảng 96,5 km, mất tích. Những manh mối đã dẫn các nhà điều tra đến ngôi nhà ở Tarascon, ông Gumbau nói với AFP.
“Thi thể được tìm thấy tại đó có thể là của trẻ vị thành niên”, ông Gumbau cho biết và nói thêm rằng vai thi thể bị lóc thịt, làm dấy lên nghi ngờ nghi phạm ăn thịt người. Tuy nhiên, “vào thời điểm hiện tại, không thể xác nhận giả thuyết về việc ăn thịt người này”, ông Gumbau nói thêm.
Theo truyền thông địa phương, bé trai có tên là Romain. Nạn nhân được cho là đang trên đường từ nhà cha mẹ nuôi đến thăm mẹ ruột, người sống trên cùng con đường với kẻ giết người, theo tờ The Sun.
Bé trai Romain không biết cha mình là ai và đã dành phần lớn cuộc đời sống tại nhà cha mẹ nuôi. Tối 16.7, nạn nhân đi chơi với người bạn thân nhất của mình, Amélie, ở vùng Tarascon của Pháp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.