Cảnh sát New York triệt phá ‘chợ tình’ công khai ở khu Brooklyn

Khánh An
Khánh An
24/07/2021 19:05 GMT+7

Cảnh sát bắt nhiều người đàn ông thường tìm gái mại dâm, trong chiến dịch triệt phá khu mại dâm công khai ở New York .

Tờ New York Post ngày 24.7 đưa tin cảnh sát New York (Mỹ) đã bắt giữ 11 người đàn ông và thu giữ 9 chiếc xe trong chiến dịch triệt phá chợ mại dâm công khai ở khu Brooklyn.
Chiến dịch được triển khai vào tối 22.7 nhằm vào những người đàn ông lái xe dọc theo khu vực này để tìm gái mại dâm, theo các nguồn tin thực thi pháp luật. Trước đó, tờ New York Post đã có bài trên trang nhất về “chợ tình” công khai tại Brooklyn.

Cảnh sát bắt giữ 10 người đàn ông là khách quen của gái mại dâm

Ảnh chụp màn hình NY Post

“Những cư dân Brooklyn đã vạch trần vấn nạn mại dâm ở Đông New York và cảnh sát New York đã hành động. Chiến dịch thể hiện nỗ lực của chúng tôi nhằm ngăn chặn những ai mua dâm và thúc đẩy hoạt động bán dâm ở TP. New York”, theo thông cáo của cảnh sát New York đăng trên Twitter.
Cảnh sát cho biết 10 người đàn ông bị bắt vì cáo buộc thường xuyên mua dâm và một người bị bắt vì lái xe sau khi dùng chất kích thích. Các nguồn tin còn cho biết chiến dịch có sự tham gia của các nữ cảnh sát chìm.

Có 9 chiếc xe bị thu giữ trong chiến dịch

Ảnh chụp màn hình NY Post

Trước đó, New York Post đăng bài về một nhóm phụ nữ mặc đồ “thiếu vải” chào mời khách hàng công khai, nhiều người dường như hoạt động dưới sự bảo kê của một nhóm ma cô ở gần đó.
Các chuyên gia chống buôn người hoạt động mại dâm cho rằng việc có các biện pháp đối với bọn ma cô và khách hàng là cách tốt nhất để đối phó nạn mại dâm, chứ không phải biện pháp nhằm vào gái mại dâm.

Web 'người lớn' PornHub bị tố đăng nội dung lạm dụng tình dục trẻ em

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.