Cảnh sát Mỹ bắn hạ cọp sổng chuồng, gây náo loạn thú cưng

07/09/2017 11:17 GMT+7

Cảnh sát bang Georgia của Mỹ ngày 6.9 đã bắn chết một con cọp Bengal bị sổng khỏi xe tải vận chuyển và chạy rông ở ngoại ô Atlanta, khiến thú cưng trong vùng náo loạn vì sợ hãi.

Con cọp cái, từng trình diễn trong đoàn xiếc Ringling Bros. và Barnum & Bailey, chưa rõ vì sao lại thoát được khỏi xe tải trong lúc chiếc xe nghỉ đêm ở ngoại ô Atlanta, Reuters dẫn thông tin từ Sở Các Tài nguyên Tự nhiên bang Georgia cho biết.

Nhiều người trình báo về sự hiện diện của con cọp dọc theo xa lộ liên tiểu bang I-75 vào rạng sáng 6.9.

“Khi con vật trở nên quá khích trước thú cưng trong khu vực, cần phải bắn hạ nó vì an toàn của người dân, và quá trình này được thực hiện nhanh chóng và nhân đạo”, theo tuyên bố.

Một màn biểu diễn xiếc cọp của đoàn xiếc Ringling Bros Ringling Bros.

Kết quả kiểm tra xác cọp cho thấy một con chip ghi nhận thông tin về Feld Entertainment Inc, công ty mẹ của Ringling Bros., và cuộc điều tra đang được triển khai.

Phát ngôn viên của công ty Feld, Stephen Payne xác nhận con cọp 6 tuổi tên Suzy, từng là ngôi sao của đoàn xiếc trước khi họ ngưng hoạt động vào tháng 5.

“Chúng tôi đang hỗ trợ đưa nhóm động vật (trong đó có cọp Suzy) từ Florida đến Tennessee trước khi chuyển chúng đến châu Âu”, theo ông Payne.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.