Cảnh sát Michigan sẽ bị cấm ‘mây mưa’ với gái mại dâm

21/04/2017 13:27 GMT+7

Các nhân viên cảnh sát chìm ở bang Michigan (Mỹ) sắp tới sẽ không còn được phép quan hệ tình dục với gái mại dâm trong quá trình điều tra, tờ New York Daily News đưa tin ngày 20.4.

Theo một dự luật mới được Ủy ban Tư pháp Thượng viện bang Michigan thông qua hôm 18.4, các nhân viên cảnh sát chìm có thể bị truy tố về các tội danh liên quan đến nạn mại dâm nếu họ “ngủ” với gái bán hoa trong quá trình "tác nghiệp".
Dự luật đã được trình lên cơ quan lập pháp bang Michigan và sẽ trở thành luật nếu được Thống đốc Rick Snyde ký thông qua.
Michigan hiện là tiểu bang duy nhất tại Mỹ vẫn còn duy trì luật cho phép cảnh sát chìm được “mây mưa” với nghi can trong quá trình điều tra.
Theo thượng nghị sĩ bang Michigan, bà Judy Emmons, việc thay đổi luật trên là cần thiết vì đây là một phần trong các nỗ lực chống nạn buôn người ở bang này.
Trước đó, các nhà lập pháp bang Hawaii hồi năm 2014 cũng đã thông qua luật tước quyền được quan hệ tình dục với gái mại dâm của các viên cảnh sát chìm khi đang làm nhiệm vụ điều tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.