Cảnh sát Hồng Kông tiếp tục dọn dẹp rào chắn của người biểu tình

14/10/2014 14:00 GMT+7

(TNO) Hàng trăm cảnh sát Hồng Kông ngày 14.10 tiếp tục dọn dẹp những rào chắn và chướng ngại vật do người biểu tình dựng lên ở các con đường, theo AFP.

Khoảng 150 cảnh sát dùng cưa và kềm cắt sắt dọn dẹp các rào chắn do người biểu tình dựng lên ở khu vực vịnh Causeway, Admiralty trong ngày 14.10, theo ghi nhận của AFP.

Cảnh sát Hồng Kông tuyên bố chiến dịch tiến hành trong ngày 13 và 14.10 chỉ giới hạn trong phạm vi dọn dẹp những rào chắn của người biểu tình để mở đường cho các phương tiện lưu thông trên đường.

Những người biểu tình trước đó đã dùng tre, thanh sắt và các loạt vật liệu khác dựng lên những rào chắn, chướng ngại vật và tiếp tục cố thủ trên các con đường ở Hồng Kông.

Trưởng đặc khu Hồng Kông Lương Chấn Anh ngày 13.10 nói với các phóng viên ở thành phố Quảng Châu (Trung Quốc) rằng ông muốn những cuộc biểu tình phải chấm dứt.

Tuy nhiên, những người biểu tình khẳng định họ không rút lui, đồng thời kêu gọi tái thiết lập các cuộc đối thoại giữa chính quyền Hồng Kông và người biểu tình.

Phúc Duy

>> Lại bùng phát bạo lực ở Hồng Kông
>> Người biểu tình giằng co với cảnh sát Hồng Kông
>> Nhóm ủng hộ chính quyền Hồng Kông dọa bao vây người biểu tình
>> Đặc khu trưởng Hồng Kông cảnh báo biểu tình mất kiểm soát
>> Sinh viên Hồng Kông gửi thư cho Tập Cận Bình
>> Người biểu tình Hồng Kong dựng lều phong tỏa trung tâm
>> Hàng ngàn người Hồng Kông quay lại biểu tình
>> Chính quyền Hồng Kông hủy đàm phán vì biểu tình lắng dịu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.