Cảnh sát Đức bắt được ‘Rambo Rừng Đen’

19/07/2020 09:07 GMT+7

Cảnh sát bang Baten-Wurmern đã bắt được người đàn ông được mệnh danh "Black Forest Rambo" (Rambo Rừng Đen) trốn trong Rừng Đen, phía tây nam nước Đức, kết thúc cuộc truy lùng kéo dài 5 ngày .

Cảnh sát Đức xác định nghi phạm là Yves Rausch (31 tuổi) lẩn trốn trong Rừng Đen ở bang Baden-Württemberg sau một cuộc đối đầu với cảnh sát. Truyền thông địa phương và mạng xã hội đặt biệt danh cho Rausch là “Rambo Rừng Đen” như nhân vật Rambo trong phim hành động.
Đài CNN đưa tin cảnh sát bắt được Rausch hôm 17.7, kết thúc cuộc truy lùng kéo dài 5 ngày. Trước đó, cảnh sát nhận được tin báo về một người đàn ông mặc đồ lính mang cung tên và lập tức có mặt tại hiện trường vào ngày 12.7.
Ban đầu, Rausch hợp tác với các sĩ quan cảnh sát, nhưng sau đó người này cự cãi và cố tước vũ khí cảnh sát rồi bỏ trốn trong rừng. "Chúng tôi đã phải triển trai lực lượng hùng hậu bao gồm cả máy bay trực thăng để truy lùng nghi phạm”, theo thông báo của cảnh sát bang Baten-Wurmern.

Cảnh sát bang Baten-Wurmern công bố bức ảnh nghi phạm Rambo Rừng Đen Yves Rausch

Cảnh sát bang Baten-Wurmern

Ông Juergen Rieger, người đứng đầu chiến dịch truy lùng, cho hay cảnh sát tìm thấy Rausch đang ngồi trong một bụi cây "với bốn khẩu súng có thể được nhìn thấy trước mặt anh ta" vào ngày 17.7, theo AFP.  Ông Reiger cho biết thêm “Rambo Rừng Đen” còn mang theo trong người một chiếc rìu, một khẩu súng khác cùng một lá thư.
Các điều tra viên cho biết họ đã nhận được hơn 270 manh mối, thông tin do người dân cung cấp về Rausch. Cảnh sát Đức tin rằng nghi phạm Rausch có khả năng sống trong rừng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.