Cảnh sát bắn hạ nghi phạm đâm dao ở London

Khánh An
Khánh An
02/02/2020 23:00 GMT+7

Cảnh sát London cho hay đã bắn hạ một nghi phạm khủng bố đâm dao khiến nhiều người bị thương.

Tờ Daily Mail tối 2.2 đưa tin cảnh sát Anh bắn hạ một người đàn ông ở phía nam London trong vụ khủng bố đâm dao khiến nhiều người bị thương.
“Một người đàn ông bị bắn bởi các sĩ quan vũ trang ở đường Streatham. Vào thời điểm này, có thể nhiều người bị đâm. Tình hình đang được xem xét, vụ việc được xác định liên quan đến khủng bố”, cảnh sát vùng đô thị London viết trên Twitter.
Sau khi một đoạn phim được đưa lên mạng xã hội cho thấy cảnh sát tiến đến một người trên vỉa hè, lực lượng chức năng đã phong tỏa hiện trường và khuyến cáo mọi người tránh xa khu vực này.
Hình ảnh tại hiện trường cho thấy nhiều xe của lực lượng chức năng tập trung tại đường Streatham, trong khi một số người cho biết có trực thăng bay phía trên.
Một đoạn phim chưa được cơ quan chức năng xác thực cho thấy một người đàn ông nằm trên mặt đất trước một cửa hiệu và ít nhất 2 cảnh sát chỉa súng từ sau một xe hơi có đèn khẩn cấp.
Theo mục sư Anna Norman-Walker tại nhà thờ St. Leonard's Church, nhà thờ nằm trên đường Streatham đoạn bị phong tỏa sau vụ đâm dao. “Cầu nguyện cho lực lượng cảnh sát tuyệt vời của chúng ta đang làm công việc đáng ghi nhận trong tình huống đáng sợ”, mục sư này nói. Hiện vụ việc đang được cảnh sát điều tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.