Cảnh sát bắn chó, vô tình làm chết thiếu niên

25/06/2017 07:57 GMT+7

Nhân viên cảnh sát tại TP.Palmdale (bang California, Mỹ) đã vô ý bắn chết một thiếu niên vì bị chó của cậu này tấn công.

Theo tờ Los Angeles Times, vụ việc hy hữu xảy ra vào sáng qua khi cảnh sát đến kiểm tra một buổi tiệc gây ồn ào tại Palmdale. Khi đến nơi, một nhân viên công lực bị con chó Pitbull nặng 29 kg cắn vào đầu gối.
Chủ của nó là Armando Garcia, 17 tuổi, đã ra bắt con vật hung hãn về nhốt trong garage xe ở phía sau ngôi nhà. Tuy nhiên, con vật sau đó thoát được và tiếp tục tấn công nhóm cảnh sát khiến 2 người phải nổ súng từ khoảng cách 2 m và Garcia trúng đạn vào ngực.

tin liên quan

Giáo viên mang súng khi đi dạy
Để đối phó với nạn xả súng tại các trường học, giáo viên tại nhiều bang của Mỹ như Colorado, Texas, Ohio… đã tham gia các khóa huấn luyện và mang theo súng khi đi dạy, theo AFP.
Nạn nhân lập tức được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi. Phát ngôn viên Christopher Bergne của Sở Cảnh sát hạt Los Angeles gọi đây là “sự cố thương tâm cực kỳ đáng tiếc” và cho biết nhà chức trách đã mở cuộc điều tra. Con chó dữ bị bắn 3 - 4 phát và cũng chết tại trung tâm thú y.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.