"Cấm cửa" các cô thư ký xinh đẹp vì sợ... ngoại tình

14/07/2013 12:30 GMT+7

(TNO) Ông Rusli Habibie, Tỉnh trưởng tỉnh Gorontalo (Indonesia), ngày 13.7 cho biết đã ra lệnh thay thế tất cả nữ thư ký bằng nam thư ký, sau những vụ bê bối ngoại tình giữa các quan chức và các cô thư ký xinh đẹp.

(TNO) Ông Rusli Habibie, Tỉnh trưởng tỉnh Gorontalo (Indonesia), ngày 13.7 cho biết đã ra lệnh thay thế tất cả nữ thư ký bằng nam thư ký, sau những vụ bê bối ngoại tình giữa các quan chức và các cô thư ký xinh đẹp.

>> Indonesia: Chuyển lương công chức cho vợ để tránh ngoại tình

“Tôi nhận được các báo cáo rằng có rất nhiều quan chức địa phương tại tỉnh này ngoại tình với những nữ thư ký”, AFP dẫn lời ông Habibie trong một buổi họp báo.

“Các quan chức này đối xử với các cô thư ký còn tốt hơn các bà vợ của họ", ông Habibie nói.

“Chính vì lẽ đó mà tôi ra lệnh thay thế tất cả nữ thư ký bằng các nam thư ký hoặc các nữ thư ký cao tuổi”, ông Habibie cho biết thêm.

Ông Habibie khẳng định các quan chức địa phương sẽ phải làm theo lệnh của ông, mặc dù chưa có quy định về việc xử phạt đối với trường hợp không tuân theo lệnh này, theo AFP.

Hồi năm 2012, chính quyền tỉnh Gorontalo (Indonesia) đã đề nghị 3.200 công chức chuyển tiền lương tháng của họ vào tài khoản các bà vợ "nhằm hạn chế việc ngoại tình".

Phúc Duy

>> Iran thay thế hình phạt ném đá đối với tội ngoại tình
>> Ngưng phát sóng quảng cáo bao cao su vì cổ súy ngoại tình
>> Quan chức Anh thích "ngoại tình"?
>> Bạn bè "tố" Bill Clinton phản bội trong vụ ngoại tình với Monica Lewinsky

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.