Cái kết của người phụ nữ Anh chuyên phóng uế bừa bãi

17/07/2021 22:05 GMT+7

Một người phụ nữ ở Anh đã bị cấm phóng uế ở ngoài trời sau nhiều lần cố tình "gây rối" và có thể bị phạt đến 5 năm tù nếu tái phạm.

Báo New York Daily News ngày 16.7 đưa tin bà Amanda Lee (50 tuổi) ở hạt Cheshire, Tây Bắc nước Anh bị cấm tiêu tiểu tại bất kỳ không gian mở nào trong khu vực sau hơn 2 thập kỷ phóng uế bừa bãi. Cảnh sát Cheshire cho biết bà Lee đã vi phạm luật từ năm 1996 với 15 tiền án về hành vi chống đối xã hội, quấy rối, vi phạm trật tự công cộng và lạm dụng số điện thoại khẩn cấp 999.
Lệnh cấm được đưa ra trong một án lệnh. Theo đó, bà Lee còn không được mang theo rượu bia ở nơi công cộng và gọi số 999 trừ khi thực sự cần thiết. Người phụ nữ này cũng không được dùng ngôn từ thô tục ở nơi công cộng để đe dọa hay uy hiếp người khác. Nếu tiếp tục vi phạm, bà Lee có thể bị phạt tù đến 5 năm.
“Sẽ có lúc bạn không chịu đựng được nữa và phải có thêm hành động để bảo vệ cộng đồng và các doanh nghiệp trong khu vực”, cảnh sát Alex Barker viết trong tuyên bố ngày 13.7.
“Bà Lee đã liên tục có thái độ và hành vi như vậy từ những năm 1990. Bà ấy đã bị kết án nhiều lần vì những hành vi ảnh hưởng lớn đến cư dân”, ông Barker viết. "Bà ấy không suy nghĩ về tác động của những hành vi của mình đối với người khác", theo tuyên bố.
Cảnh sát Cheshire đã thông báo cho bà Lee về việc không được tiếp tục vi phạm bất kỳ điều khoản nào trong án lệnh. Lực lượng chức năng Anh cũng khuyến khích người dân tố giác nếu bà Lee phạm tội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.