Cách bà vợ siêu mẫu của ông Donald Trump bênh chồng

25/02/2016 10:00 GMT+7

Rất hiếm hoi nhưng cựu siêu mẫu Melania Trump - vợ của ứng viên tổng thống Mỹ Donald Trump - vừa xuất hiện trên tivi, bảo rằng ông Trump chẳng hề xúc phạm người nhập cư hợp pháp và "chính tôi đây cũng là người nhập cư".

Rất hiếm hoi nhưng cựu siêu mẫu Melania Trump - vợ của ứng viên tổng thống Mỹ Donald Trump - vừa xuất hiện trên tivi, bảo rằng ông Trump chẳng hề xúc phạm người nhập cư hợp pháp và "chính tôi đây cũng là người nhập cư".

Tổng thống và đệ nhất phu nhân tương lai của nước Mỹ? - Ảnh: AFP Tổng thống và đệ nhất phu nhân tương lai của nước Mỹ? - Ảnh: AFP
Khi được hỏi về tuyên bố của ông Trump rằng Mexico đưa "những kẻ hiếp dâm" qua biên giới, cựu siêu mẫu người Slovenia bênh chồng chằm chặp: "Ông ấy chỉ đề cập đến những người nhập cư trái phép mà thôi. Ông ấy không nói tất cả mọi người... Ông ấy đã khởi đầu một cuộc thảo luận chưa có ai làm".
Rồi bà khoe về thành tích nhập cư hợp pháp của mình: "Tôi đã làm đúng pháp luật. Tôi chưa từng bao giờ nghĩ là sẽ ở đây mà không có giấy tờ. Tôi đã có visa, cứ vài tháng là tôi quay về đất nước Slovenia để đóng dấu. Rồi tôi quay lại, tôi nộp đơn xin thẻ xanh, tôi làm thủ tục xin nhập tịch sau nhiều năm có thẻ xanh".
Trả lời phỏng vấn của MSNBC, nhân vật ngấp nghé cái "ghế" đệ nhất phu nhân nước Mỹ còn khuyên mọi người nên bắt chước mình: " Các vị cũng nên làm như tôi. Các vị không nên cứ ở thí tại nơi này, mặc kệ mọi chuyện".
Được biết Melania Trump từng là một siêu mẫu khá thành công ở Slovenia. Khi sự nghiệp đang lên đến đỉnh cao, bà sang Mỹ vào năm 1996. Không rõ bà sang Mỹ theo diện gì nhưng Mỹ có một loại visa đặc biệt cho các người mẫu quốc tế.
Donald và  Melania Trump thuở còn nhiều "mắc mứu" với nghiệp thời trang - Ảnh: AFP

Mọi người phải cư trú ở Mỹ ít nhất là 5 năm trước khi có thể được cấp thể xanh. Nhưng trước thời hạn đó, Melania Trump đã gặp ông Donald Trump tại Tuần lễ thời trang New York hồi năm 1998 và nhanh chóng "đầu quân" cho ông này trong công ty quản lý người mẫu Trump. Hai người cưới nhau vào năm 2005. Cô người mẫu thành đạt sau đó đã bỏ việc ở nhà nuôi con.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.