Các con Tổng thống Trump cuồng nhiệt ủng hộ cha mình trên Twitter

06/11/2020 11:03 GMT+7

Trong lúc các đồng minh chính trị vẫn duy trì sự yên lặng hoặc giữ khoảng cách với Tổng thống Donald Trump khi ông tiếp tục cuộc chiến chống “gian lận” bầu cử Mỹ, các con của ông vẫn vững tin vào cha mình.

Ông Donald Trump Jr., con cả của tổng thống, lên tiếng ủng hộ cha mình trên Twitter, khẳng định “điều tốt nhất cho tương lai của nước Mỹ là Tổng thống Trump đang triển khai cuộc chiến tổng lực nhằm phanh phui mọi hành vi gian lận trong cuộc bầu cử”.
“Đã đến lúc dọn dẹp sự hỗn loạn này”, ông Trump Jr. kêu gọi, đồng thời chỉ trích phía Cộng hòa không hề có hành động nào để hỗ trợ tổng thống trong cuộc chiến này, cũng như các đồng minh chính trị của nhà lãnh đạo như Thượng nghị sĩ bang Nam Carolina Lindsey Graham, theo AFP ngày 6.11.
Con trai thứ Eric Trump cũng vào cuộc: “Những người Cộng hòa đang ở đâu! Làm ơn hãy có động thái. Cùng nhau đẩy lùi sự gian lận này. Các cử tri của chúng ta sẽ không bao giờ quên nếu các vị dễ bị dắt mũi đến thế!”.

Thế dẫn trước của ông Trump bị xói mòn nghiêm trọng tại Georgia

Con gái Ivanka Trump phản ứng một cách nhẹ nhàng hơn trên Twitter, nói rằng cha mình “luôn đấu tranh vì những người đàn ông và phụ nữ chăm chỉ cho đất nước Mỹ”.
Tuy nhiên, bà không dẫn lại bất kỳ các cáo buộc nào mà các anh em mình đề cập liên quan đến khả năng gian lận bầu cử.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.