Ca sĩ Madonna "chọc giận" người hâm mộ Chile

22/12/2012 15:10 GMT+7

(TNO) Ít nhất 650 người hâm mộ ở Chile ngày 21.12 đã gửi đơn kiến nghị lên Ủy ban bảo vệ người tiêu dùng quốc gia vì show diễn của Madonna bắt đầu trễ và kết thúc sớm.

Theo các đơn kiến nghị, ban tổ chức đã để show diễn của Madonna ngày 19.12 bắt đầu trễ đến hai giờ và kết thúc sớm hơn 40 phút so với thông báo, theo tin tức từ AFP.

Ủy ban bảo vệ người tiêu dùng quốc gia đang xem xét liệu rằng show diễn của Madonna có vi phạm điều kiện ghi trên vé hay không, đồng thời soạn thảo đơn kiện lên tòa án đề nghị ban tổ chức bồi thường “thiệt hại” cho khán giả.

Show diễn của Madonna hôm 19.12 tại một sân vận động ở thủ đô Santiago của Chile là một trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới MDNA của Madonna.

Ban tổ chức cho rằng họ phải bỏ qua tám bài hát đầu tiên trong chương trình vì trời mua to và đảm bảo an toàn cho Madonna.

Trên sân khấu hôm 19.12, Madonna (54 tuổi) còn “dọa” hủy show diễn do có quá nhiều khán giả hút thuốc nghi ngút trong sân vận động ở Santiago.

“Nếu các bạn còn hút thuốc nữa thì tôi sẽ không diễn”, Madonna đứng trên sân khấu nói và khi đó, các khán giả đã hô to là “không”.

Được biết, chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới MDNA của nữ ca sĩ 54 tuổi này gây ra không ít tai tiếng tại các nước trong thời gian gần đây.

Phúc Duy

>> Madonna có đĩa đơn bán chạy nhất nước Anh
>> Madonna gây sốc khi mang súng lên...sân khấu
>> Madonna bị kiện ở Nga
>> Đêm diễn của Madonna chỉ 45 phút
>> Cư dân mạng đòi Madonna hủy show diễn ở Ba Lan
>> Madonna bị kiện vì so sánh bà Le Pen với phát xít
>> Madonna lại khoe ngực với súng
>> Madonna “phải mặc quần” khi diễn ở Nga
>> Madonna 53 tuổi vẫn nghiện… cởi
>> Nữ chính trị gia Pháp “nổi cơn thịnh nộ” vì Madonna
>> Madonna biểu diễn dưới cái nóng 40 độ C
>> Madonna bắt đầu tour diễn vòng quanh thế giới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.