Cá mập cắn chết du khách Đức ở Ai Cập

23/03/2015 15:43 GMT+7

(TNO) Một du khách Đức đã tử vong sau khi bị con cá mập cắn vào chân tại khu nghỉ mát bên bờ biển Đỏ thuộc Ai Cập, UPI ngày 22.3 dẫn lời giới chức địa phương cho hay.

(TNO) Một du khách Đức đã tử vong sau khi bị con cá mập cắn vào chân tại khu nghỉ mát bên bờ biển Đỏ thuộc Ai Cập, UPI ngày 22.3 dẫn lời giới chức địa phương cho hay.

Một du khách Đức vừa bị cá mập cắn chết - Ảnh: Shutterstock
Người đàn ông 52 tuổi, chưa xác định danh tính, chết hôm 22.3 sau khi được đưa đến bệnh viện ở thành phố biển al-Qusair. Nhà chức trách nói rằng vết cắn của con cá mập nằm dưới đầu gối nạn nhân. Một cuộc điều tra đang được tiến hành.
Một quan chức thuộc Đại sứ quán Đức ở Cairo xác nhận thông báo có một công dân Đức thiệt mạng tại khu vực, tuy nhiên cơ quan này chưa được cung cấp nguyên nhân gây ra cái chết cho nạn nhân.
Được biết, vụ cá mập tấn công gần đây nhất tại khu du lịch biển Đỏ thuộc Ai Cập trên, nổi tiếng với các dịch vụ lặn, xảy ra vào năm 2010, với nạn nhân là một phụ nữ 70 tuổi cũng là du khách Đức. Bà này bị cá mập cắn chết khi đang lặn ở khu vực biển ngoài khơi Sharm el-Sheikh.
Trước đó chỉ vài ngày là vụ bốn du khách Đông Âu bị thương trong các cuộc tấn công của cá mập cũng tại khu vực biển trên. Những vụ tấn công liên tiếp được cho là do cá mập đầu trắng gây ra, và nhà chức trách địa phương phải đóng cửa một tuần khu nghỉ mát Sharm el-Sheikh.
Theo UPI, vụ cá mập tấn công hôm 22.3 xảy ra bốn ngày sau vụ một bác sĩ đến từ thành phố Kansas, bang Missouri (Mỹ) bị một vết rách ở cánh tay trái và đùi do một con cá mập hổ gây ra ở ngoài khơi bờ biển Hapuna, Hawaii.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.