Ca gãy 'của quý' kì lạ nhất từng được ghi nhận

Văn Khoa
Văn Khoa
03/07/2021 16:55 GMT+7

Theo một nghiên cứu, một người đàn ông Anh đã bị gãy “của quý” theo chiều dọc trong lúc quan hệ với bạn tình và đây là trường hợp gãy dương vật theo kiểu này đầu tiên trên thế giới .

Trường hợp gãy "của quý" trong lúc quan hệ nói trên nằm trong một nghiên cứu được đăng trên Chuyên san Y Khoa Anh (BMJ) và giới chuyên gia cho rằng bị thương như thế là hiếm thấy, theo báo The Sun ngày 1.7.
Lúc bị gãy "của quý", người đàn ông nói trên ở tuổi 40. Các bác sĩ cho hay sự cố xảy ra khi dương vật của ông va mạnh vào vùng đáy chậu của bạn tình.
Khi đó, người đàn ông không có bất kỳ triệu chứng của tình trạng dương vật gãy ngang. Tuy nhiên, dương vật của ông bị sưng lên và giảm cương cứng dần. Trong hầu hết các trường hợp bị gãy khác, dương vật xìu ngay lập tức.
Phân tích kết quả chụp MRI, bác sĩ phát hiện dương vật của người đàn ông có vết gãy thẳng dài 3 cm ở phía bên phải. Người đàn ông đã trải qua ca phẫu thuật thành công và đã hồi phục hoàn toàn, và 6 tháng sau khi xảy ra sự cố thì ông đã có thể quan hệ bình thường trở lại
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.