Bức tượng dương vật biến mất bí ẩn ở Đức

Khánh An
Khánh An
01/12/2020 18:45 GMT+7

Bức tượng dương vật trên núi nổi tiếng ở Đức biến mất bí ẩn khiến cơ quan chức năng mở cuộc điều tra.

Tờ The Guardian ngày 1.12 đưa tin cảnh sát Đức đang điều tra vụ một bức tượng dương vật lớn được điêu khắc bằng gỗ biến mất bí ẩn tại một sườn núi, nơi nó từng xuất hiện cũng bí ẩn cách đây vài năm.
Truyền thông địa phương đưa tin bức tượng cao 2 m dường như đã bị hạ xuống hồi cuối tuần, để lại một đống bột cưa trên ngọn núi Grunten cao 1.738m ở Bavaria, cách Munich khoảng 140 km.
Khối sinh thực khí nam nổi tiếng trong vài năm qua là nơi đến của nhiều người đi bộ đường dài và còn xuất hiện trên bản đồ của Google khi được xếp hạng là “công trình văn hóa”.
Người dân địa phương kể rằng đó là món quà sinh nhật chơi khăm tặng cho một người đàn ông trẻ và gia đình người này không thích. Do đó, bức điêu khắc nặng 200kg được đưa lên núi và bỏ lại.
Trong vài tuần qua, bức tượng trải qua nhiều lần “trồi sụt” khi bị xô ngã, rồi lại dựng dậy, thậm chí một công ty bia địa phương còn đem bia đến cúng.
Hãng DPA đưa tin cảnh sát tại thị trấn Kempten ở Bavaria đang điều tra về việc bức tượng dương vật trên bị mất tích, dù chưa rõ có phải là hành động phạm tội hay không. Hiện vẫn chưa rõ tác giả của bức tượng trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.