Bức ảnh ông Obama bế bé gái gây sốt

09/07/2017 12:10 GMT+7

Nhờ đi nhầm lối, một người mẹ có cơ hội chụp ảnh chung với cựu Tổng thống Barack Obama và ông còn bế con gái 6 tháng tuổi của cô tại sân bay ở bang Alaska.

Jolene Jackinsky kể lại cô bế con bước nhầm vào văn phòng công ty Signature Air tại sân bay quốc tế Ted Stevens Anchorage, thành phố Anchorage (Alaska) hôm 3.7 vì tưởng rằng đó là văn phòng của Iliamna Air. Signature Air và Iliamna Air là hai công ty chuyên cung cấp dịch vụ thuê bao trọn gói chuyến bay (charter flight).
Nhờ vậy, cô Jackinsky có dịp gặp gỡ cựu Tổng thống Mỹ. “Tôi nhìn từ xa thấy ai đó ngồi hàng ghế đợi giống ông Obama. Khi tôi tiến đến gần hơn thì quả thật là ông ấy”, cô Jackinsky nói với AP.
Thấy vậy, ông Obama tiến đến và khen bé gái xinh đẹp rồi trò chuyện cùng Jackinsky về việc nuôi nấng con cái.
Cô Jackinsky chụp một số bức ảnh cùng ông Obama tươi cười và bế bé Giselle có cặp mắt to tròn và gương mặt bầu bĩnh rất dễ thương, sau đó đăng tải lên Facebook. Bức ảnh lập tức gây sốt trên mạng với hàng chục ngàn lượt thích và chia sẻ, theo CNN.
Khi ba Giselle bước đến, ông Obama còn nói đùa: “Tôi sẽ bắt con gái anh đấy”. Bé gái rất vui vẻ và thoải mái khi được ông Obama bế và cuộc gặp chỉ diễn ra khoảng 5 phút “nhưng để lại cảm giác thật tuyệt”, theo Jackinsky.
Cựu Tổng thống nói với gia đình Jackinsky rằng ông đang trên đường trở về nhà sau một chuyến du lịch.
“Tôi nghĩ rằng đây là kỷ niệm đáng nhớ. Tôi và con gái chụp ảnh với cựu Tổng thống. Rất ít người có cơ hội gặp gỡ ông ấy”, cô chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.