Bức ảnh cực độc: cá lớn ăn cá bé, chim ưng lại cắp cá lớn

23/04/2018 16:16 GMT+7

Một nhiếp ảnh gia đam mê đời sống động vật hoang dã ở Florida đã tình cờ chụp được một bức ảnh tuyệt vời, minh chứng cho chuỗi thức ăn trong tự nhiên.

Đài WFLA ngày 22.4 đưa tin nhiếp ảnh gia Doc Jon đã chụp được bức ảnh “sau khi nuốt cá bé, cá lớn lại làm mồi cho chim ưng biển” gần khu vực Hubbard’s Marina thuộc thành phố Madeira Beach của bang Florida hồi cuối tuần qua.
Ông Jon không phát hiện điều gì bất thường khi sau khi chụp bức ảnh trên, cho đến khi về nhà và xem kỹ lại thành quả vào ban ngày của mình.
“Khi tôi về đến nhà và mở máy xem, phản ứng đầu tiên của tôi là WOAH!? Có một con cá mập dưới vuốt chim! Nhưng đến khi tôi thấy con cá (bị cá mập ngậm trong miệng) tôi cười phá lên và nói: “Không thể nào?!”, ông Jon trả lời đài WFLA.com.
Con cá mập dài khoảng 0,3m, vây đen, thuộc loại phổ biến trong khu vực, theo trang myfwc.com.
Bức ảnh là minh chứng cho thấy rõ ràng quy luật sinh tồn trong tự nhiên, động vật này làm mồi cho động vật khác và cứ như thế.
Ông Jon cho rằng xác suất chụp được một bức ảnh tương tự phải đến 1/nghìn tỉ.
Jon đã chụp ảnh về động vật hoang dã suốt 5 năm qua như một thú vui thư giãn đầu óc và học cách “sống trọn vẹn trong từng khoảng khắc”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.