British Airways phải xin lỗi hành khách vì rệp

20/10/2017 12:13 GMT+7

Hãng hàng không Anh British Airways đã lên tiếng xin lỗi một gia đình người Canada sau khi họ bị rệp cắn trong chuyến bay đường dài của hãng.

Tờ The Guardian ngày 20.10 đưa tin sự việc xảy ra sau khi cô Heather Szilagyi bay từ thành phố Vancouver (Canada) đến London (Anh) cùng con gái 7 tuổi và vị hôn phu trên máy bay của hãng British Airways trong tháng này.
Kể trên Đài CTV (Canada), cô Szilagyi cho hay cô phát hiện nhiều con rệp trên chiếc ghế trước mặt mình, thậm chí nhìn thấy một con khác bò ra khỏi màn hình tivi nhỏ phía trước. “Tôi muốn bắt con rệp song nó bò lẩn vào bên trong rất nhanh”, cô Szilagyi kể.
Szilagyi cũng nói đã than phiền với tổ tiếp viên song được báo rằng cô không thể đổi chỗ vì không còn ghế trống. Thế là sáng hôm sau khi thức dậy, Szilagyi phát hiện mình và con gái có đầy vết rệp cắn trên người, theo BBC.
Hãng hàng không Anh cho biết đã xin lỗi gia đình cô Szilagyi, đồng thời nâng hạng ghế ngồi của họ lên thương gia cho chuyến bay trở về.
“Chúng tôi không yêu cầu hoàn tiền, mà chỉ muốn được bay bằng máy bay khác, để đảm bảo rằng máy bay có rệp được vệ sinh sạch sẽ”, cô Szilagyi phát biểu trên Đài CTV.

tin liên quan

Úc: Rệp gây hại cho ngành du lịch
Theo nghiên cứu của các nhà côn trùng học Úc, ngành du lịch nước này đã thiệt hại 75 triệu USD/năm do nạn rệp hoành hành
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.