Bốn cựu Tổng thống Bush, Obama, Clinton, Carter quảng bá vắc xin Covid-19

Văn Khoa
Văn Khoa
11/03/2021 19:20 GMT+7

Các cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama , George W. Bush, Bill Clinton và Jimmy Carter sẽ đóng vai chính trong hai thông báo dịch vụ công (PSA) mới để quảng bá vắc xin Covid-19 , theo thông báo của Hội đồng Quảng cáo.

Các cựu tổng thống Mỹ nói trên sẽ quảng bá vắc xin Covid-19 cùng với các cựu đệ nhất phu nhân Michelle Obama, Laura Bush, Hillary Clinton and Rosalynn Carter.
“Những vắc xin này sẽ bảo vệ các bạn và những người bạn yêu mến khỏi căn bệnh chết người và nguy hiểm này (Covid-19)", cựu Tổng thống Bush nói trong một PSA cùng với hai cựu Tổng thống Obama và Clinton, kêu gọi người Mỹ tiêm vắc xin Covid-19, theo Reuters.
“Đó là bước đầu tiên để kết thúc đại dịch và đưa đất nước chúng ta tiến về phía trước”, cựu Tổng thống Obama nhấn mạnh. PSA thứ hai mô tả mỗi cựu tổng thống và đệ nhất phu nhân đeo khẩu trang và nhận tiêm vắc xin Covid-19.

Chuyên gia Mỹ: 3 loại vắc xin ngừa Covid-19, tiêm loại nào cũng tốt

Tuy nhiên, trong PSA quảng bá vắc xin lần này không có sự tham gia của cựu Tổng thống Donald Trump và cựu đệ nhất phu nhân Melania Trump. Khi được hỏi về sự vắng mặt của ông Trump, một phát ngôn viên Hội đồng Quảng cáo cho hay một trong 2 PSA được quay tại lễ nhậm chức của Tổng thống Joe Biden hồi tháng 1. Ông Trump không dự sự kiện đó.
Các quảng cáo mới nói trên thuộc chương trình giáo dục tiêm vắc xin toàn quốc với tên gọi “Điều đó phụ thuộc vào các bạn” của Hội đồng Quảng cáo, một tổ chức phi lợi nhuận. Hơn 300 đối tác ủng hộ tổ chức này trong nỗ lực chống lại tình trạng lưỡng lự về sự an toàn của vắc xin Covid-19 và hỗ trợ thuyết phục người dân tiêm vắc xin.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.