Bộ trưởng Y tế Anh xin lỗi vì ôm hôn trợ lý có chồng

25/06/2021 21:25 GMT+7

Bộ trưởng Y tế Anh Matt Hancock hôm 25.6 đã lên tiếng xin lỗi vì vi phạm quy định giãn cách phòng dịch Covid-19 , sau khi những bức ảnh chụp cảnh ông ôm hôn trợ lý có chồng lan truyền trên mạng.

Bộ trưởng Hancockthừa nhận vi phạm quy định giãn cách sau khi tờ báo lá cải The Sun trong đêm 24.6 đăng những hình ảnh chụp ông “thân thiết” với trợ lý Gina Coladangelo.
Những hình ảnh trích xuất từ camera an ninh ghi hình hôm 6.5, thời điểm Anh cấm gặp nhau trong nhà đối với những người không cùng gia đình trong lúc nước này chống chọi dịch Covid-19 đến từ biến chủng Delta. Địa điểm là trụ sở của bộ y tế Anh trong giờ làm việc.
“Tôi thừa nhận đã vi phạm quy định giãn cách. Tôi vô cùng xin lỗi vì khiến mọi người thất vọng”, Hãng tin Reuters hôm 25.6 dẫn lời bộ trưởng Anh.

Bộ trưởng Y tế Anh Matt Hancock và trợ lý Gina Coladangelo trong một ảnh chụp năm 2019

Skynews

Công đảng đối lập gây sức ép buộc Thủ tướng Boris Johnson trừng phạt ông Hancock, nhưng phát ngôn viên thủ tướng cho hay nhà lãnh đạo chấp nhận lời xin lỗi của bộ trưởng y tế và bày tỏ sự tin tưởng đối với cấp dưới.
Ông Hancock, 42 tuổi, trải qua cuộc hôn nhân 15 năm với vợ Martha, và hai vợ chồng có 3 con. Trong khi đó, trợ lý Coladangelo, 43 tuổi, cũng đã kết hôn và sinh 3 con.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.