Bộ trưởng Giao thông Argentina thiệt mạng vì... tai nạn giao thông

Khánh An
Khánh An
24/04/2021 14:00 GMT+7

Bộ trưởng Giao thông Argentina thiệt mạng trong một vụ tai nạn giao thông khi đang lái xe một mình về nhà tại tỉnh Buenos Aires.

Hãng Sputnik ngày 24.4 đưa tin Bộ trưởng Giao thông Argentina Mario Meoni vừa thiệt mạng trong một vụ tai nạn giao thông tại thành phố Junin (tỉnh Buenos Aires).
Tai nạn xảy ra vào tối 23.4 (giờ địa phương), khi ông Meoni (56 tuổi) đang lái xe một mình thì bị mất lái khiến chiếc Ford Mondeo của ông bị lật. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra.
Trước đó vào cùng ngày, Bộ trưởng Meoni đã gặp Tổng thống Alberto Fernandez tại thành phố Rosario, trước khi ông trở về nhà ở Junin. Ông còn viết trên Twitter về cuộc gặp và những thỏa thuận được ký kết về cảng biển, dịch vụ đường sắt và các khoản đầu tư hạ tầng khác.
Tổng thống Fernandez chia buồn và cho biết ông Meoni là một chính trị gia gương mẫu, trung thực và làm việc không biết mệt mỏi.
Bộ trưởng Meoni sinh ra tại Ascencion gần Junin. Ông trở thành thị trưởng Junin từ năm 2003-2015. Sau khi rời nhiệm vụ này, ông trở thành giám đốc Ngân hàng tỉnh Buenos Aires, trước khi gia nhập nội các cách đây hơn 1 năm.
Ông Meoni đã kết hôn và có 2 con. Theo Bloomberg, ông hay nhắc về việc ông là con của một nhân viên xa lộ và mẹ là nội trợ. Ông bắt đầu đi làm công việc rửa ly tại một quán cà phê khi chỉ mới 15 tuổi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.