Bộ đôi Biden - Harris là Nhân vật của năm 2020 của tạp chí Time

11/12/2020 12:46 GMT+7

Tống thống tân cử Mỹ Joe Biden và Phó tổng thống tân cử Kamala Harris đã trở thành Nhân vật của năm 2020 do tạp chí Time bình chọn.

Tạp chí Time ngày 10.12 (giờ Mỹ) đã công bố tờ báo có hình của ông Joe Biden và bà Kamala Harris ở trang bìa của mình và cho biết đây là Nhân vật của năm 2020 do Time vinh danh.
Theo tờ Time, bộ đôi tranh cử Biden và Harris đã đạt khoảng 81 triệu phiếu trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ năm nay, là con số cao nhất trong lịch sử bầu cử Mỹ.
“Cùng nhau, Joe Biden và Kamala Harris đề nghị khôi phục và đổi mới nước Mỹ trong cùng một liên danh. Và nước Mỹ đã tin những lời cam kết của bộ đôi này: với tỷ lệ cử tri đi bầu cao nhất trong một thế kỷ, họ giành được 81 triệu phiếu bầu, cao nhất trong lịch sử bầu cử tổng thống, nhiều hơn Tổng thống Trump khoảng 7 triệu phiếu, đồng thời lật ngược thế cờ ở 5 bang chiến trường”, theo tờ Time, tạp chí nổi tiếng tại Mỹ.

Đề cử Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ của ông Joe Biden có gặp trục trặc?

Bộ đôi Biden-Harris đã vượt qua một số ứng viên khác lọt vào vòng chung kết: đội ngũ nhân viên y tế tuyến đầu chống dịch Covid-19, Giám đốc Viện Dị ứng và Bệnh truyền nhiễm quốc gia Anthony Fauci, phong trào chống phân biệt chủng tộc và Tổng thống Donald Trump - người từng được tờ Time trao cho danh hiệu này vào năm 2016 sau khi ông trở thành tổng thống Mỹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.