Bị vợ bỏ, người đàn ông thất nghiệp trúng số 6.336 tỉ đồng

Khánh An
Khánh An
08/03/2019 20:15 GMT+7

Mua vé số, người đàn ông bỏ quên tại cửa hàng tiện ích và một người tốt bụng tìm thấy đã chuyển tờ vé số cho cửa hàng.

Đài Fox News ngày 8.3 đưa tin một người đàn ông thất nghiệp ở bang New Jersey (Mỹ) vừa trúng giải Mega Millions trị giá 273 triệu USD (6.336 tỉ đồng). Điều đáng nói là ông đã bỏ quên tờ vé số này tại một cửa hàng tiện ích sau khi mua.
Một người khách khác sau đó nhìn thấy tờ vé số loại 2 USD nên đã đưa lại cho cửa hàng. Phát biểu trong cuộc họp báo, người đàn ông may mắn Mike Weirsky (54 tuổi) nói rằng ông muốn thưởng cho người khách bí ẩn này.
Weirsky kể rằng ông mua vé tại cửa hàng tiện ích Quick Check ở Phillipsburg và bỏ quên vì mải tập trung vào điện thoại. Khi trở lại vào ngày hôm sau, ông thấy rằng vé số được người khách chuyển lại đúng là của mình nên đã nhận lại.
Theo công ty xổ số, nếu vị khách kia tìm thấy tờ vé số và ký tên lên đó thì sẽ có thể lãnh thưởng.
Weirsky chia sẻ rằng ông ly hôn vào năm ngoái, sau thời gian dài ở nhà trong khi vợ ông đi làm. Người đàn ông này cho biết sẽ “ngồi lại và hưởng thụ” số tiền bằng cách mua một chiếc xe bán tải, mua xe hơi mới và sửa nhà cho mẹ.
“Sau đó, tôi sẽ xem xét những gì luật sư và mọi người cho rằng tôi nên làm”, Weirsky nói và cho biết ông rất hay mua vé số.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.