Bị truy tố vì quấy rầy gia đình gấu xám

Khánh An
Khánh An
31/07/2021 21:35 GMT+7

Một nữ du khách tại Mỹ bị truy tố vì tiếp cận một con gấu mẹ và 2 chú gấu con tại công viên động vật hoang dã, vi phạm quy định về việc giữ khoảng cách.

Theo BBC ngày 31.7, một phụ nữ tại bang Illinois (Mỹ) vừa bị truy tố vì quấy rầy động vật hoang dã sau khi đến gần để chụp ảnh những con gấu xám tại Công viên quốc gia Yellowstone.
Đoạn phim trên mạng xã hội cho thấy bị cáo Samantha Dehring tiến đến một con gấu mẹ và 2 con gấu con để chụp ảnh, và chỉ bỏ đi sau khi con gấu mẹ chạy lại.
Theo quy định, khách tham quan không được tiếp cận những con gấu ở khoảng cách dưới 91,5 m.
Bà Dehring nằm trong nhóm du khách gặp gia đình gấu trên ở khu vực núi Roaring tại công viên vào ngày 15.5. Các nhân chứng kể rằng người này đã phớt lờ lời kêu gọi quay lại xe, cho đến khi con gấu tiến đến.
Đến ngày 25.5, các điều tra viên đưa ra hình ảnh của bà Dehring và những con gấu nhờ người dân cung cấp thông tin về người vi phạm.
Sau khi nhận được thông tin, cảnh sát phát hiện tài khoản mạng xã hội của bà Dehring cũng đăng những hình ảnh của những con gấu trên. Dự kiến bị cáo sẽ ra tòa tại Wyoming vào ngày 26.8. 

Hài hước gấu mẹ khổ sở dắt đàn con qua đường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.