Bị truy tố vì để chó dữ cắn chết bé trai 7 tuổi

Khánh An
Khánh An
30/06/2021 15:44 GMT+7

Trong lúc tìm cách cứu chú chó nhỏ của mình, bé trai 7 tuổi tại Mỹ đã bị nhiều con chó hung dữ tấn công và đã không qua khỏi.

Đài Fox News ngày 30.6 đưa tin cơ quan chức năng hạt Marion (bang Nam Carolina, Mỹ) vừa bắt giữ một người đàn ông liên quan vụ bé trai 7 tuổi bị nhiều con chó dữ tấn công đến chết cách đây 2 tuần.
Nghi phạm Lorenzo Cardenas bị truy tố về hành vi vô ý giết người vì sở hữu động vật nguy hiểm tấn công và có khả năng gây thương tích cho người, theo văn phòng cảnh sát trưởng hạt Marion.
Trước đó vào ngày 15.6, bé Shamar Sherif Jackson và anh trai đang tìm cách giải cứu con chó chihuahua của gia đình đang bị một số con chó khác tấn công trên đường Wilbur.
Khi nhiều con chó khác lao đến, người anh kịp thời chạy thoát nhưng bé Shamar đã bị chúng tấn công và không thể thoát thân.
“Chúng không thể chạy đi vì có quá nhiều chó từ mọi hướng chạy đến. Tôi không nghĩ là về nhà lại hay tin con trai đã chết”, ông bố là Carnell Jackson đau lòng kể.
Cảnh sát chưa cho biết liệu còn người nào liên quan vụ việc hay không. Cơ quan chức năng đã bắt giữ 5 con chó trong khu vực. Chưa rõ nghi phạm Cardenas bị cáo buộc sở hữu một hay nhiều con chó đã tham gia tấn công bé Shamar.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.