Bị thương nặng vẫn sống sót 6 ngày sau khi lao xe lao khỏi đường cao tốc

01/11/2018 14:31 GMT+7

Một phụ nữ Mỹ may mắn sống sót 6 ngày sau khi ô tô do bà điều khiển bay khỏi đường cao tốc và đáp lên một thân cây ở tiểu bang Arizona.

Nạn nhân, 53 tuổi, đang di chuyển trên tuyến đường liên bang 60 gần Wickenburg, cách Phoenix khoảng 80 km về hướng bắc, khi bà bị lạc tay lái lái vào ngày 12.10, AFP dẫn thông tin từ Sở An toàn Công cộng Arizona hôm 31.10.
Xe của bà đâm qua rào chắn cao tốc và lao xuống khoảng 17m trước khi đáp lên một thân cây. Bằng cách nào đó thân cây này vẫn đủ sức “níu giữ” chiếc xe, ngăn nó đâm xuống đất.
“Không có người chứng kiến tai nạn trên, và phải mất 6 ngày trước khi giới hữu trách tìm được nạn nhân”, theo thông tin.
Vào ngày 18.10, một đội bảo trì đường cao tốc Arizona đang tìm cách tóm một con bò chạy lạc thì phát hiện đoạn hàng rào gãy. Sau đó, họ tìm thấy chiếc ô tô đang vắt vẻo trên cây, nhưng không có ai trong xe.
Họ tiếp tục tìm kiếm, lần theo dấu vết để lại trên quãng đường gần 500m cho đến khi phát hiện nạn nhân trong tình trạng mất nước nghiêm trọng và vết thương khắp người.
Bà cho hay đã ở trong xe vài ngày sau vụ tai nạn, trước khi cố gắng leo ra và cố gắng lê bước ra đường cái, nhưng vì yếu quá nên ngã gục dọc đường.
Nạn nhân đã được chở đến bệnh viện bằng trực thăng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.