Bị người dân chĩa súng, Thị trưởng Pháp bỏ chạy khỏi nhà trong tình trạng khỏa thân

17/04/2020 10:24 GMT+7

Một thị trưởng ở Pháp phải tháo chạy khỏi nhà trong tình trạng khỏa thân sau khi bị một người dân chĩa súng vào người ông, bắt cởi hết áo quần.

Trang tin Tellerreport ngày 17.4 cho hay vụ việc xảy ra khi Thị trưởng Pascal Houbron ở thành phố Bihore (miền bắc nước Pháp) tiếp một người dân địa phương tại nhà ông.
Thời điểm này, Thị trưởng Houbron đang làm việc tại nhà vì tòa thị chính đóng cửa do đại dịch Covid-19.
Trong lúc trò chuyện với Thị trưởng, người đàn ông 57 tuổi bất ngờ rút ra một khẩu súng - mà sau này được kiểm tra là súng hơi - để đe dọa ông Houbron.
“Hắn chĩa súng vào tôi, không cho ra khỏi nhà. Sau đó, hắn bắt tôi phải cởi hết quần áo rồi chụp hình tôi”, Thị trưởng Houbron kể lại trên Đài phát thanh France Bleu.
Sau đó lợi dụng sơ hở của tay súng, Thị trưởng Houbron tháo chạy khỏi nhà và cầu cứu hàng xóm, người đã cho ông ẩn náu trong gara nhà mình.
Tay súng sau đó đầu hàng cảnh sát và nhanh chóng bị tống giam. Nhà chức trách đã mở cuộc điều tra vụ việc.
Theo Thị trưởng Houbron, tay súng trên là người quen biết với ông trong suốt 15 năm. “Hắn ta từng đề xuất một dự án quy hoạch đô thị, song không được thực hiện do người dân trong vùng phản đối”, Thị trưởng Houbron cho hay, đồng thời giải thích thêm rằng nghi phạm ban đầu đến nhà ông để thảo luận về một dự án mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.