Bi kịch cặp song sinh qua đời cách nhau vài tiếng vì Covid-19

18/05/2021 17:13 GMT+7

Cặp song sinh giống nhau như hai giọt nước, cùng lớn lên, cùng chọn học một ngành, làm việc một nơi. Và rồi số phận trớ trêu, cả hai qua đời cùng một ngày vì Covid-19 .

Đó là câu chuyện đau lòng của cặp song sinh Joefred Varghese Gregory và Ralfred George Gregory ở Ấn Độ giữa thảm cảnh của làn sóng Covid-19 thứ hai.
Chỉ một ngày sau khi đón sinh nhật 24 tuổi vào ngày 23.4, cả hai anh em sinh đôi nói trên đều nhận kết quả dương tính với Covid-19.
Theo India Today ngày 18.5, Joefred và Ralfred nhập viện vào ngày 1.5. Đến ngày 10.5 thì được xét nghiệm cho kết quả âm tính. Những tưởng tình hình đã ổn, thì gia đình nhận được một cuộc gọi từ bệnh viện lúc 23 giờ ngày 13.5, báo rằng Joefred đã qua đời.
Lần cuối cùng Ralfred gọi điện cho mẹ từ giường bệnh, nói rằng mình đang hồi phục và hỏi thăm tình hình sức khoẻ của Joefred. Lúc đó Joefred vừa trút hơi trở cuối cùng, ông bà nói với Ralfred rằng mới chuyển người anh sang bệnh viện khác ở Delhi. Như linh tính mách báo, Ralfred thốt lên: "Mẹ nói dối con", theo The Times of India dẫn lời ông Gregory Raymond Raphael, bố của cặp song sinh.
Vài giờ sau đó, Ralfred qua đời. 

Không bác sĩ, không thuốc, làng Ấn Độ để bệnh nhân Covid-19 ngồi dưới tán cây để "tăng oxy"

Theo lời kể của gia đình, Ralfred và Joefred gắn bó với nhau từ bé đến lớn. Cả hai cùng chọn học ngành Công nghệ thông tin, cùng trở thành kỹ sư và cùng làm việc ở thành phố Hydrabat. Bi kịch của gia đình trên cũng khắc sâu thảm cảnh ở Ấn Độ trong những ngày qua, khi làn sóng Covid-19 tấn công dữ dội. Nhiều gia đình ở nông thôn Ấn Độ thậm chí không còn ai sống sót.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.