Bị dọa kiện vì lợi dụng hình ảnh đệ nhất phu nhân Mỹ

23/09/2017 14:04 GMT+7

Theo AP, một trường dạy tiếng Anh ở thủ đô Zagreb của Croatia phải dỡ bỏ 2 biển quảng cáo có hình ảnh đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump sau khi bị bà dọa kiện.

Hồi tuần trước, Trung tâm Americki Institut dựng bảng quảng cáo lớn có hình ảnh bà Melania với thông điệp: “Hãy hình dung bạn có thể tiến xa đến đâu nhờ một chút tiếng Anh”. Bà Melania sinh ra tại Slovenia, nước cùng với Croatia từng thuộc Liên bang Nam Tư trước đây.
Theo tờ Daily Mail, đệ nhất phu nhân Mỹ nói lưu loát tiếng Slovenia, Serbia, Anh, Đức và Pháp. Luật sư Natasa Pirc-Musar đại diện cho bà Melania tuyên bố chiến dịch quảng cáo trên đã vi phạm luật pháp nghiêm trọng và xâm phạm bất hợp pháp quyền cá nhân của bà Melania.
“Tôi hài lòng khi nhà trường đã thừa nhận phạm luật và gỡ bỏ quảng cáo. Chúng tôi đang xem xét khả năng thực hiện các bước đi pháp lý tiếp theo để ngăn ngừa vụ việc tái diễn”, bà Natasa nói.

tin liên quan

Tranh cãi về thời trang của bà Trump
Tạp chí thời trang nổi tiếng Vanity Fair vừa công bố danh sách thường niên về những người ăn mặc đẹp nhất thế giới và chẳng biết vô tình hay cố ý đã không nhắc đến đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.