Bị cho nghỉ việc, cảnh sát trưởng trả cảnh phục, mặc quần lót đi bộ về nhà

21/02/2020 10:26 GMT+7

Bất chấp tuyết rơi nặng hạt và nhiệt độ ngoài trời là -3 o C, một vị cảnh sát trưởng ở Mỹ tháo trả hết đồng phục cảnh sát trả lại cho chính quyền và chỉ mặc quần lót đi bộ về nhà.

Đài CNN ngày 21.2 đưa tin ông Richard Lee, cảnh sát trưởng tại thị trấn Croydon thuộc bang New Hampshire (Mỹ) đã cởi bỏ bộ đồng phục trả lại cho chính quyền địa phương và chỉ mặc mỗi quần lót đi bộ về nhà sau khi cơ quan của ông bị giải thể vì khó khăn tài chính và được yêu cầu trả ngay bộ đồng phục cảnh sát.
Theo truyền thông địa phương, cảnh sát trưởng Richard Lee đi bộ được 1,6 km trong tình trạng chỉ mặc mỗi chiếc quần lót, đầu đội mũ và chân đi đôi giày ủng trước khi được vợ ông đón.
“Tôi đã gửi trả họ áo đồng phục, áo chống đạn. Tôi ngồi xuống ghế cởi tiếp giày, quần, rồi đặt chúng vào ghế. Sau đó, tôi mang đôi giày ủng của mình bước ra khỏi cửa”, ông Lee kể lại.
Chính quyền Croydon đã bỏ phiếu thông qua việc giải tán Sở Cảnh sát Croydon và bàn giao trách nhiệm của cơ quan này cho Sở Cảnh sát bang New Hampshire.
Cảnh sát trưởng Lee phục vụ tại Sở Cảnh sát Croydon trong 20 năm, dành toàn thời gian làm việc của ông để điều tra các vụ tấn công người hoặc tội phạm hình sự tại địa phương. Vị cảnh sát trưởng Croydon hiện chuẩn bị hồ sơ để kiện chính quyền.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.