Bị cảnh sát phạt vì ‘dát vàng’ cho xế cưng

28/07/2018 15:00 GMT+7

Để hiện thực hóa ước mơ trở thành người giàu có trong xã hội, một người đàn ông ở Trung Quốc đã sơn lại màu vàng cho chiếc xe máy, đồng thời gắn biển số có 6 số 8 cho xe.

Anh chàng họ Trần làm nghề giao thức ăn ở thành phố Thượng Hải (Trung Quốc) đã bị cảnh sát phạt vì gắn biển số giả và sơn vàng để chiếc xe máy của mình trông giống như được dát vàng.
Cảnh sát đã buộc phải tạm giam chiếc xe của Trần vì luật giao thông ở Trung Quốc cấm người chủ gắn biển số giả cũng như đổi màu sơn nguyên thủy của xe, theo tờ South China Morning Post ngày 28.7.
Hình ảnh được lan truyền trên mạng xã hội cho thấy mọi bộ phận của xe đều được “mông má”, với yên xe, tay lái, bảng đồng hồ, thùng đựng thức ăn cũng được phủ lớp sơn kiểu dát vàng.
Cảnh sát cho biết đèn pha của xe cũng đã bị thay đổi và Trần thậm chí đã gắn biển số giả “A888888”, với 6 số 8, mang ý "lộc phát" biểu tượng cho sự thịnh vượng trong văn hóa Trung Quốc.
Trần nói với cảnh sát rằng anh ta đã chi gần 2.000 nhân dân tệ (7 triệu đồng) để sắm xe, đồng thời mất thêm vài trăm tệ để phun sơn và “độ” xe.
“Tôi luôn mơ ước trở thành người giàu có song tôi biết điều đó rất khó thành hiện thực. Để tự an ủi mình, tôi đã ‘dát vàng” cho xe”, Trần buồn bã kể.
Cảnh sát đã phạt Trần 750 nhân dân tệ, đồng thời yêu cầu anh khôi phục diện mạo trước đó của xe.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.