Bị cá sấu giết chết vì tiến gần chụp ảnh và đánh con vật

09/05/2020 20:00 GMT+7

Một thợ làm móng ở bang Nam Carolina (Mỹ) đã thiệt mạng trong hàm cá sấu sau khi cố gắng tiến gần chụp ảnh và tìm cách đánh con vật, theo báo The Post and Courier .

Bất chấp lệnh phong tỏa chống dịch Covid-19, bà Cynthia Covert, 58 tuổi, đã đến nhà một người bạn trên đảo Kiwah, bang Nam Carolina, để làm móng cho người này.
Theo lời người bạn, bà Covert đến nơi với chai rượu vang trong tay và “hành xử kỳ lạ” trước khi phát hiện một con cá sấu trong cái ao gần nhà.
Bà tỏ ra rất phấn khích và lập tức lấy điện thoại ra chụp ảnh. Thậm chí bà Covert còn lội xuống ao đến tận eo để đến gần con cá sấu, bất chấp người bạn không ngớt lời cảnh báo.
Người bạn la to rằng trước đó bà đã chứng kiến con cá sấu này lôi một con hươu xuống nước cũng tại chỗ này.
Bà Covert trả lời: “Tôi đâu giống hươu”, trước khi tiến gần và đập con vật.
Ngay lập tức, con cá sấu xông lên đớp chân trái của bà này. Người bạn và một người hàng xóm đã tìm cách giải cứu bằng cách quăng dây thừng để bà Covert bám vào, nhưng con cá sấu vẫn lôi nạn nhân xuống nước.
Theo lời các nhân chứng, câu cuối cùng của bà Covert trước khi rơi vào hàm cá sấu là: “Tôi đoán là mình chẳng bao giờ làm như thế nữa” .
Vào thời điểm cảnh sát và lính cứu hỏa đến nơi, tất cả đã quá trễ. Nạn nhân đã thiệt mạng vì chết đuối và các vết thương trên chân. Cảnh sát phải nổ nhiều phát súng trước khi có thể giết chết con cá sấu.

Cá sấu khổng lồ tắm nắng... trên mái nhà nhân mùa lũ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.