Bị cá mập tấn công, thanh niên không đến bệnh viện mà tới thẳng quán nhậu

30/07/2019 20:00 GMT+7

Trong khi đa số các nạn nhân bị cá mập tấn công đều chạy nhanh đến bệnh viện, thanh niên 23 tuổi đã tận dụng vết thương đang chảy máu để được nhiều người mời uống rượu miễn phí tại bãi biển Florida (Mỹ).

Các vụ cá mập tấn công đang xảy ra với tần suất dày đặc hơn tại Mỹ trong mùa hè năm nay, nhưng vận động viên lướt ván chuyên nghiệp tên Franklyn O’Rourke lại có phản ứng khác người thường.
Bạn thân RJ Berger kể lại mình tận mắt chứng kiến một con cá mập vây đen vào cuối tuần qua đã đẩy bật anh O’Rourke khỏi tấm ván gỗ sau khi táp một phát vào cánh tay phải. May mắn là con cá mập không quay lại bồi thêm cú cắn thứ hai.
“Anh ấy (vào quán rượu) hành xử theo kiểu “Tôi mới bị cá mập đớp”, và mọi người ùa nhau phản ứng “Tôi mời anh uống một ly””, người bạn Berger chia sẻ với Đài WJXT về vụ việc ở cầu cảng Jacksonville, bang Florida.

Anh Franklyn O’Rourke "khoe" chiến tích

YouTube

Ngoại trừ được người cứu hộ sơ cứu và quấn tạm băng gạc, anh O’Rourke không màng đến chuyện tới bệnh viện chăm sóc vết thương ngay sau đó.
Loài cá mập tấn công trong vụ tấn công hôm 27.7 có thể đạt trọng lượng hơn 100 kg vào tuổi trưởng thành và thường xuyên “gây án” dọc theo bờ biển của Mỹ.
Anh O’Rourke không phải là người duy nhất thoát chết khỏi hàm cá mập tại Florida vào cuối tuần qua. Chỉ cách vụ tấn công ở cầu cảng Jacksonville sau 1 giờ, một người 49 tuổi cũng bị cá mập táp vào đùi bên phải trên bãi biển thuộc hạt Volusia.
Người đàn ông sau khi được sơ cứu đã lập tức nhảy lên xe chạy thẳng đến bệnh viện.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.