Bị bắt làm con tin, đặt bánh pizza qua mạng để cầu cứu

06/05/2015 22:35 GMT+7

(TNO) Một người mẹ tại bang Florida (Mỹ) đã cứu chính mình và ba đứa con khỏi tên bắt cóc họ làm con tin bằng cách… đặt bánh pizza online và kèm vào đó lời kêu cứu.

(TNO) Một người mẹ tại bang Florida (Mỹ) đã cứu chính mình và ba đứa con khỏi tên bắt cóc họ làm con tin bằng cách… đặt bánh pizza online và kèm vào đó lời kêu cứu.

Thông tin đặt hàng bánh pizza với lời cầu cứu "Cứu tôi với, gọi 911 đến chỗ tôi"
và "911, bị bắt làm con tin, hãy giúp đỡ!" - Ảnh chụp màn hình CNN
Cheryl Treadway, một phụ nữ sống tại bang Florida (Mỹ), vào ngày 4.5 đã bị chính người bạn trai Ethan Nickerson của cô bắt giữ làm con tin cùng ba đứa con của cô, CNN ngày 6.5 đưa tin.
Người mẹ nhanh trí đã “năn nỉ” gã bạn trai xin được sử dụng chiếc điện thoại thông minh và lên internet đặt một chiếc bánh pizza giao tận nhà. Nhưng thay vì điền thông tin bánh trái vào ô đặt hàng, cô ghi lời kêu cứu rằng mẹ con cô đang bị bắt làm con tin, xin hãy gọi 911 là số điện thoại trợ giúp khẩn cấp của cảnh sát để giải cứu.
May mắn cho Cheryl, các nhân viên tại tiệm bánh pizza nhận ra vị khách hàng thường xuyên của họ và tin rằng đó là lời kêu cứu thật sự, thay vì trò chọc phá của ai đó vô công rỗi nghề.
Khi cảnh sát đến nhà Cheryl, cô mở cửa, bế trên tay một đứa trẻ, Trong khi đó, gã bạn trai Nickerson đang ở trong nhà cùng con dao và hai đứa trẻ còn lại. Sau một vài phút chống cự, cuối cùng nhà chức trách cũng thuyết phục được gã bạn trai "trời đánh" đầu hàng. Cả bốn mẹ con cô Cheryl đều bình an vô sự.
Nickerson bị tạm giam, bị buộc tội sử dụng vũ khí để hành hung và đe dọa, bắt giữ người trái phép và cản trở thực thi công lý… Anh ta sẽ phải ra tòa vào tháng 6 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.