Bên trong "kinh đô tội lỗi" của Trung Quốc

11/05/2013 14:25 GMT+7

(TNO) Thành phố Đông Quan, tỉnh Quảng Đông, được mệnh danh là "kinh đô tội lỗi" của Trung Quốc, với khoảng 300.000 gái mại dâm đang hành nghề tại đây.

(TNO) Thành phố Đông Quan, tỉnh Quảng Đông, được mệnh danh là "kinh đô tội lỗi" của Trung Quốc, với khoảng 300.000 gái mại dâm đang hành nghề tại đây.

Những cô gái mại dâm, núp dưới bóng “các nhân viên kỹ thuật mátxa" hay "tiếp viên karaoke", bán dâm mỗi ngày tại hàng ngàn động mát xa trá hình, các khách sạn, spa, và các quán karaoke “đèn mờ”, thậm chí các garage cũng được tận dụng làm “động chứa gái mại dâm” vào ban đêm, theo phóng sự đăng trên South China Morning Post (báo Bưu điện Hoa Nam của Hồng Kông) ngày 10.5.

“Cảnh sát làm căng lắm. Nhưng mấy ông anh vẫn có thể tìm được một em xinh tươi với giá 150 nhân dân tệ (24 USD)”, một “má mì” 30 tuổi, chuyên chăn dắt gái mại dâm tiết lộ.

Mặc dù, trong những năm qua, chính quyền địa phương đã nỗ lực mở các chiến dịch càn quét, dẹp các động mại dâm, nhưng hàng ngàn gái mại dâm vẫn hoạt động bí mật trong những động mại dâm.

Trên tầng hai của quán karaoke KTV ở Đông Quan, hàng chục cô gái trẻ đứng xếp hàng cho các khách làng chơi chọn.

Chỉ với tiền boa 300 nhân dân tệ, các cô gái trẻ này sẵn sàng tiếp khách suốt đêm với bia, rượu và xì gà.

Để “qua đêm” với một cô gái này trong khách sạn sau màn karaoke, khách làng chơi sẽ chi thêm tiền boa 1.200 nhân dân tệ.

“Tôi đã có chồng và một đứa con trai 22 tháng tuổi. Chồng và cha mẹ tôi không hề biết tôi làm ở đây”, người phụ nữ họ Luo, làm việc được ba ngày tại quán karaoke KTV, nói. 

Luo cho biết cô rơi vào con đường hành nghề mại dâm do món nợ 123.000 USD từ các sòng bài ở Macau.

“Tôi không còn lựa chọn nào khác. Tôi sẽ nghỉ làm sau khi kiếm đủ tiền trả nợ, rồi quay lại sòng bài để lấy tiền lại”, Luo cho biết.

Một cô gái trẻ mới 19 tuổi họ Tong, quê ở tỉnh Giang Tây, cho biết cô từng làm việc cho một xưởng giày rồi bị một người bạn lừa vào làm ở KTV.

Ngoài những động karaoke là hàng loạt những cơ sở mát xa trá hình ở Đông Quan, nơi mà các cô gái trẻ đẹp sẽ phục vụ các quý ông từ “A đến Z”, theo South China Morning Post.

Ling Ling, một cô gái 20 tuổi xuất thân từ một ngôi làng ở Quý Châu, tỉnh nghèo nhất của Trung Quốc, đến Đông Quan làm việc tại một nhà máy sản xuất đồ chơi.

Nhưng sau đó, cô thấy lương quá thấp không đủ nuôi gia đình, cô quyết định đổi đời và làm kỹ thuật viên mát xa.

"Tôi không có sự lựa chọn. Tôi phải có tiền để lo cho gia đình của tôi", Ling Ling chia sẻ.

Khi được hỏi về việc cảnh sát mở chiến dịch càn quét mại dâm, các cô gái mátxa bình thản nhún vai trả lời không lo ngại gì hết.

"Cảnh sát không hề làm phiền chúng tôi", Ling Ling cho biết.

Phúc Duy

>> Phận gái matxa - Kỳ 1: Trăm nẻo “học nghề”
>> Phận gái matxa - Kỳ 2: Chốn đọa đày
>> Kỳ 3: Săn gái matxa
>> Phận gái matxa - Kỳ 4: Bí mật những ngón nghề
>> Phận gái matxa - Kỳ 5: Bài toán cuộc đời
>> Matxa “nóng” cho quý bà
>> Phá ổ mại dâm núp bóng quán ăn
>> Mại dâm núp bóng cơ sở mát xa
>> Truy nã một môi giới trong đường dây "mại dâm hoa hậu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.